Tương lai gần

Tương lai gần
magnify

Sắp hết 2 tuần nghỉ ngơi xả láng …chưa kịp tẩm bổ rồi . Xem nào, tuần 1 chỉ dọn nhà rồi ngồi táy máy vi tính. Thế mà hết tuần. Hâm mộ cách tiêu thời gian của mình quá. Tuần 2, mồng 1 đến mồng 4 bên ngoại. Quanh đi ngoảnh lại sau mồng 7 đi chơi với bạn là phải sống với viẹc học rồi. Buồn lắm vì bây giờ mình đã ngồi trên lưng cọp rồi. Không muốn xuống nữa.

Từ thứ 2 tuần sau trở đi, mọi người sẽ ít gặp mình hơn. Tiếp tục chuỗi ngày học thực sự chứ không còn …tài tử xi nê như xưa. Ngẫm hơi buồn! Nhưng cũng phải thôi vì tương lai mình thôi mà.

Mục đích của Học kỳ 2:

1. Đạt học bổng cao hơn. Phải ..trèo lên được 8,8 trở lên chưa tính điểm ý thức .

2. Hoàn thành NCKH 1 cách gọn ghẽ. Quyết tâm không để tiếng xấu cho anh Minh Cường

3. Xử lý xong bọn học nhóm mới điên rồ của mình. Hợp tác thành công tốt đẹp! (không dám mong xuất sắc)

4. Đi dạy! Ta phải đi dạy học dù …thương cho đứa nào bị ta dạy. Ta vẫn cứ phải dạy. Dạy để lấy kinh nghiệm. Dạy để mặt dày hơn. Dạy để .. học hỏi và cọ xát. Dạy để đi …ra ngoài ^^ đi chơi! Dạy để kiếm tiền đổ xăng.

5. Chăm sóc được BGC-BGF và test site, gồng được 2 nhóm trong BGC, đặc biệt là nhóm nói. Làm miễn phí nhưng có thêm kinh nghiệm. Vậy ta làm thôi!

6. Chăm sóc blog ^^. Tuần vào thăm nó 1 lần ^^. Mỗi lần chắc cả tối quá!

Sắp chia tay mình rồi có ai muốn nói sao không nhỉ?

5 Replies to “Tương lai gần”

  1. Tích cờ vờ writes:hờ hờ thấy bạn bè quan tâm ..xúc động quá!to Beauty: thế mà phải làm đấy T_T thấy mình anh dũng nhẩy vào lửa thương mình lắm nhưng cũng đành cắn răng.to Gấu: hị hị thế là anh chưa kịp đè em thì em đã bẹp rồi T_T

  2. V M T writes:hiihi. nhìn cái kế hoạch của bà mà phát choáng, nhớ làm kế hoạch ngày nhá, rồi chèn thời gian nghỉ ngơi vô đó.

  3. Tích cờ vờ writes:he he kế hoạch ngày á? hè hè phải xem đã. Nghỉ hay không là do tuỳ hoàn cảnh thôi mình chả quyết định được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *