Tử vi vui thắp sáng niềm tin

Tử vi vui thắp sáng niềm tin
magnify

Đọc báo thấy hay nên vác về luôn ^^. Cả nhà xem thử thấy năm nay mình ra sao ^^.

Cung bạch dương (21/3-19/4)

Bạn lịch sự, duyên dáng, có nhiều bạn bè nhưng vẫn yêu thích sự độc lập và muốn tìm kiếm sự an toàn trong tình cảm. Đừng tự lừa dối bản thân và đánh giá sai động cơ của ai đó, bạn cần quan tâm và chia sẻ với người khác nhiều hơn và sáng tạo hơn.

Cung kim ngưu (20/4-20/5)

Bạn cần duy trì ngoại hình, cảm giác khoẻ mạnh vì với bạn, tình cảm có thể thay đổi theo cách bạn thể hiện. Bạn đang bị thu hút bởi người duy tâm, can trường và cá tính mạnh mẽ? Hãy cẩn thận khi bạn cảm thấy muốn phá bỏ những hạn chế và giới hạn.

Cung song sinh (21/5-21/6)

Bạn quyến luyến với người có tâm hồn cao thượng. Với những thách thức tinh thần trong công việc, bạn cần quan tâm đến bản thân và cả đối tượng của mình nữa, có như vậy mới có thể tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống.

Cung cự giải (22/6-22/7)

Tình cảm và hôn nhân là vấn đề quan trọng với bạn và cảm giác bổn phận trong năm nay của bạn rất rõ ràng, vì bạn yêu. Sự gắn bó đòi hỏi bạn sáng tạo nhiều hơn. Tình yêu, niềm vui và hạnh phúc mà bạn có tuỳ thuộc nhiều vào duyên giao tiếp.

Cung sư tử (23/7-22/8)

Bị thôi thúc bởi những ràng buộc của các mối quan hệ, bạn cần trau dồi khả năng ngoại giao và tính dịu dàng để có sự gắn kết hơn với đối tượng. Bạn nên cố gắng tạo ra sự cân bằng giữa niềm vui trong tình cảm và sự buồn chán trong những nghĩa vụ.

Cung xử nữ (23/8-22/9)

Bạn luôn muốn hướng đến sự hài hoà, cái đẹp và sự cân xứng trong tình yêu, vì vậy mà đã tạo ra những khoảng trống trong quan hệ riêng tư. Không phải người nào đến với bạn cũng đều muốn lợi dụng, bạn cần duy trì cá tính và sự độc lập của mình.

Cung thiên bình (23/9-22/10)

Tư tưởng lãng mạn và trải nghiệm cảm xúc với đối tượng là điều bạn thực sự cần đến. Chính sự sáng tạo sẽ đánh thức đam mê mà bạn muốn chia sẻ. Xúc cảm tinh khôn và mục tiêu theo đuổi sẽ khiến bạn quan tâm đến triết học và khôn ngoan hơn.

Cung hổ cáp (23/10-21/11)

Với cá tính đáng yêu của mình, bạn đưa sự lãng mạn và đam mê vào cuộc sống. Bạn có nhiều mối quan hệ hứa hẹn và nhiều cơ hội nhưng nên tìm cách dung hoà với bản tính độc lập và khát vọng mạnh mẽ để thể hiện bản thân một cách sáng tạo.

Cung nhân mã (22/11-21/12)

Bạn thích thể hiện mình mạnh mẽ và cũng cần đến sự vững vàng của đối tượng. Điều quan trọng là bạn lên học cách đánh giá nhu cầu cảm xúc một cách độc lập. Nên chia sẻ cảm xúc nhiều hơn với những người đánh giá cao nỗ lực của bạn.

Cung dương cư (22/12-19/1)

Một người bạn đặc biệt sẽ đem đến cho bạn những giây phút thoải mái và cả ước muốn cải thiện điều kiện sống. Giao tiếp cẩn thận trong mối quan hệ này sẽ giúp bạn có cơ hội để khám phá thêm nhiều đặc tính khác của cuộc sống.

Cung bảo bình (20/01-18/2)

Để phát huy sự thành thật, nhiệt tình và khả năng tạo ra ngạc nhiên, có lẽ bạn cần đến tính thực tế nhiều hơn những lãng mạn và mơ mộng trong tâm trí. Quan tâm đến ý kiến của người khác và tạo cơ hội cho mình được thả lỏng là điều cần thiết với bạn.

Cung song ngư (19/2-20/3)

Bạn quan tâm nhiều đến nhà cửa và trang trí nội thất nhiều hơn trong năm nay. Bạn cũng có nhiều bạn bè tốt và các mối quan hệ ổn định. Hãy học cách vượt qua nỗi sợ hãi và tin tưởng vào bản thân để tìm thấy những mối quan hệ tốt đẹp với mình.

9 Replies to “Tử vi vui thắp sáng niềm tin”

  1. President’s wife writes:Cung cự giải (22/6-22/7)Tình cảm và hôn nhân là vấn đề quan trọng với bạn và cảm giác bổn phận trong năm nay của bạn rất rõ ràng, vì bạn yêu. Sự gắn bó đòi hỏi bạn sáng tạo nhiều hơn. Tình yêu, niềm vui và hạnh phúc mà bạn có tuỳ thuộc nhiều vào duyên giao tiếp. Vậy là năm nay tớ sẽ có ng` yêu =))

  2. V M T writes:Cung bảo bình (20/01-18/2)Để phát huy sự thành thật, nhiệt tình và khả năng tạo ra ngạc nhiên, có lẽ bạn cần đến tính thực tế nhiều hơn những lãng mạn và mơ mộng trong tâm trí. Quan tâm đến ý kiến của người khác và tạo cơ hội cho mình được thả lỏng là điều cần thiết với bạn.hic, nó nói hay quá, mình lãng mạn quá, kakak, đang định tính đến chuyện thực tế hơn, cám ơn sự chia sẻ của bà nhá. 😀

  3. V M T writes:Cung dương cư (22/12-19/1)Một người bạn đặc biệt sẽ đem đến cho bạn những giây phút thoải mái và cả ước muốn cải thiện điều kiện sống. Giao tiếp cẩn thận trong mối quan hệ này sẽ giúp bạn có cơ hội để khám phá thêm nhiều đặc tính khác của cuộc sống.hheeh, thích nhá, bà năm nay có 1 quý nhân đến kìa, 😀 giao tiếp cẩn thận nhá,

  4. Tích cờ vờ writes:hô hô hay nhở? ông cũng nên thực tế đi thật he he. Hê hê việc của tôi ông tham gia làm giề? Nói là nói cho vui chứ cái nỳ hay sai lắm ^^.Chẹp đi ăn cỗ về lại …có cả phần kia à? He he Ok thôi vì tôi cũng copy từ báo ra ^^

  5. nga ngo writes:Cung hổ cáp (23/10-21/11)Với cá tính đáng yêu của mình, bạn đưa sự lãng mạn và đam mê vào cuộc sống. Bạn có nhiều mối quan hệ hứa hẹn và nhiều cơ hội nhưng nên tìm cách dung hoà với bản tính độc lập và khát vọng mạnh mẽ để thể hiện bản thân một cách sáng tạo. hic sao tao thấy có vẻ ko giống tao mày ạ, ” độc lập và khát vọng ” á……eo ui

  6. Snow writes:cai’ entry nay` cua? ba` cha? thay’ thap’ sang’ cho toi ti’ niem tin nao` ma`chi joi? dap. tat’ no’ di thoi

  7. Tích cờ vờ writes:To Nga Ngố: Hô hô he he không giống à? thế mày hỏi tao làm gì chứ ^^ tao có viết ra cái tử vi này đâu ^^ tao copy từ báo chứ ^^To Sờ nâu: hic hic bà cứ nói thế tôi tủi thân T_T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *