Tử vi tuần 25/2

Tử vi tuần 25/2
magnify

Hôm nay …vẫn đọc báo và lại đọc được về tử vi. Hừm kiểu này tao sẽ kiện cái toà báo ấy vì tự nhiên dạo này đăng nhiều quá thể tao thề là tao bực mình lắm vì tao biết toàn bói rởm nhưng … không post lại không chịu được . Tao đọc báo cũng còn khối bài hay nhưng tao nghĩ cái đấy để sau được còn cái tử vi này không xem nhanh thì hết. Thế nhé, cả nhà … tiếp tục thông cảm và ủng hộ cho mấy bài bói rởm của tao nhé ^^. Tao hứa là sau này chỉ khi nào có bài tử vi … cấp bách như thế này tao mới post còn mấy bài trắc nghiệm … rởm thì tao sẽ post sau. OK? ^^ Cho tao xin lỗi bọn mày mừ

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cảm xúc là điều sẽ vương vấn bạn trong những ngày đầu tuần. Vấn đề là giải quyết chúng như thế nào bởi nếu bạn cố tình bỏ quên nó, bạn sẽ càng cảm thấy rắc rối. Hãy nói chuyện với một người bạn nào và làm một điều gì đó khiến bạn có thể cảm thấy thư giãn như chạy bộ, khiêu vũ. Sau đó, bạn sẽ cảm thấy tràn trề sinh lực cho những ngày tiếp theo. Bạn sẽ cảm thấy phấn khởi, mạnh dạn và hấp dẫn hơn. Niềm vui sẽ tới trong dịp cuối tuần từ chiều thứ sáu sang tới chủ nhật, bạn hãy chú ý một chút tới sức khỏe nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một bữa tiệc nhỏ với bạn bè hoặc người bạn yêu mến ngay đầu tuần là một ý tưởng thú vị. Nếu bạn tự nấu bữa ăn ấy thì còn thú vị và khiến bạn quyến rũ hơn. Từ thứ tư tới cuối tuần làm việc, bạn sẽ giải quyết một số chuyện công. Hãy nhớ thể hiện sự tôn trọng mọi người dù có lúc, bạn không muốn thế với một số người. Từ chiều thứ sáu tới cuối tuần, mọi chuyện sẽ tốt đẹp với bạn. Có cả những câu chuyện lãng mạn nữa đấy, tại sao bạn không nghĩ tới chuyện dạo bộ trong công viên với ai đó nhỉ.

Song Sinh (21/5-21/6)

Bạn có thể tạo ra một cuộc tranh luận vào đầu tuần bởi những điều bạn muốn. Bạn hãy suy nghĩ chín chắn nhé để tránh những chuyện phiền toái tiếp theo nhé. Từ thứ tư cho tới hết tuần làm việc, bạn và mọi người sẽ cùng phải đau đầu để suy nghĩ về những ý kiến bất dồng. Sự hợp tác lúc này cũng sẽ rất thú vị và những kết luận bạn đạt được sẽ có kết quả ngọt ngào trong thực tế. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để hoàn thành mọi chuyện và gạch bớt những điều phải làm trong kế hoạch của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cảm xúc của bạn đang như thế nào. Vào đầu tuần, linh cảm sẽ giúp bạn nhiều. Bạn sẽ gặp thuận lợi dù bạn có quyết định như thế nào đi nữa. Từ thứ tư tới hết những ngày làm việc, những gì bạn làm bây giờ sẽ có những tác động lâu dài. Cuối tuần này bạn sẽ làm việc rất siêng năng đồng thời cũng rất hiệu quả trong công việc giao tiếp.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tính khách quan không phải là điểm mạnh của bạn trong đầu tuần này nhưng cảm xúc của bạn sẽ giúp bạn làm điều logic. Khám phá cảm xúc của bạn cũng rất quan trọng vào lúc này. Từ thứ tư tới cuối tuần làm việc, sẽ xuất hiện sự phấn khích, thú vị trong bạn. Bạn có thể sẽ tỏa sáng trong công việc hoặc những phút giây giải trí. Khi cuối tuần đến, bạn sẽ có những khoảng thời gian lắng đọng để suy nghĩ.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Vào đầu tuần, bạn là người của công chúng. Làm việc cùng cả nhóm thật là vui vẻ phải không, hợp tác cùng với nhiều người sẽ hiệu quả hơn một mình đúng không nào. Từ thứ tư tới hết tuần làm việc, bạn sẽ cảm thấy mình đang gặp bất lợi, nhưng bạn cũng có những cơ hội giúp bạn nhận ra mọi chuyện. Bạn có thể hy vọng rằng mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn từ chiều thứ sáu tới hết tuần. Đây là một trong những thời điểm tốt nhất trong suốt thời gian dài của bạn.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thích nghi với hoàn cảnh thay đổi là điều quan trọng với bạn khi tuần mới tới. Hãy đưa những kế hoạch mới của bạn sẵn sàng cả trong công việc và đời tư của bạn. Từ thứ tư tới hết những ngày làm việc, mọi người sẽ trông đợi vào kinh nghiệm và quan điểm của bạn. Hãy giúp họ nhìn rộng hơn mọi chuyện chứ không chỉ đưa ra mỗi ý kiến cho xong. Vào cuối tuần, bạn sẽ hoàn thành mọi chuyện, gặp gỡ những người mới.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Bạn vừa có sức mạnh tinh thần vừa tràn trề sinh lực ngay từ đầu tuần, những ý tưởng mới sẽ thúc đẩy bạn trong công việc. Có thể sẽ xuất hiện sự căng thẳng giữa bạn với ai đó từ thứ tư tới hết thời gian làm việc của tuần này. Hãy cố gắng để nhìn mọi chuyện từ quan điểm của người khác. Đầu tiên là hỏi ý kiến của người khác tại sao họ cảm thấy thế. Từ chiều thứ sáu tới cuối tuần, hãy củng cố tình bạn sẽ xây dựng kế hoạch cho tương lai nhé, kết hợp cả hai sẽ rất thú vị đấy.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn và một ai đó sẽ không có cùng quan điểm vào đầu tuần này nhưng nếu tìm ra lý do sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối lớn. Sẽ có được những hiểu biết từ những chuyện tranh luận. Từ thứ tư tới cuối tuần, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và tự tin. Còn về công việc, bạn hãy sẽ sử dụng nó để khám phá thế giới của mình, có thể là công việc, chuyện tình cảm riêng tư. Cuối tuần này, thách thức của bạn sẽ xem xét những điều đang ngay gần bên bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn cảm thấy mình là người hòa đồng hay chỉ là con số không trong mắt ai đó. Hãy làm theo cảm xúc của bạn và để mở những lựa chọn của bạn. Từ thứ tư tới cuối tuần, sẽ có một giới hạn cho những điều bạn có thể kiểm soát. Cố thay đổi một người khác thật không nên chút nào, cố gắng hiểu ai đó sẽ dễ dàng hơn đấy. Từ thứ sáu tới cuối tuần, bạn là một nhà chiến lược vĩ mô.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn cảm thấy hơi mệt mỏi vào đầu tuần? Một bài tập nhỏ có thể giúp trí óc và thân thể bạn cân bằng hơn. Bạn có khả năng đưa ra nhiều giải pháp cho những vấn đề từ ngày thứ tư tới cuối tuần. Hãy giữ vững quan điểm của bạn bên cạnh những lựa chọn xung quanh. Cuối tuần này, một sự khám phá về ai đó mà bạn biết có thể thay đổi quan điểm của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn là một nguồn động lực thực sự ngay từ đầu tuần, bạn có thể thúc đẩy ai đó một cách lãng mạn. Chia sẻ những cảm xúc thực sự của bạn là điều cần làm. Từ thứ tư tới cuối tuần, hãy là một người trung gian, đặc biệt trong công việc, đó là điều an toàn. Cuối tuần này, đề nghị ai giúp đỡ điều gì đó, nhất là khi người đó chỉ ưa đưa ra những điều chỉ trích.

3 Replies to “Tử vi tuần 25/2”

  1. President’s wife writes:Cự Giải (22/6-22/7)Cảm xúc của bạn đang như thế nào. Vào đầu tuần, linh cảm sẽ giúp bạn nhiều. Bạn sẽ gặp thuận lợi dù bạn có quyết định như thế nào đi nữa. Từ thứ tư tới hết những ngày làm việc, những gì bạn làm bây giờ sẽ có những tác động lâu dài. Cuối tuần này bạn sẽ làm việc rất siêng năng đồng thời cũng rất hiệu quả trong công việc giao tiếp. –> Thế này thì khỏi cần suy nghĩ trc’ khi quyết định vì dù sao cũng gặp thuận lợi mà =))

  2. còi writes:Ma Kết (22/12-19/1) Bạn cảm thấy mình là người hòa đồng hay chỉ là con số không trong mắt ai đó. Hãy làm theo cảm xúc của bạn và để mở những lựa chọn của bạn. Từ thứ tư tới cuối tuần, sẽ có một giới hạn cho những điều bạn có thể kiểm soát. Cố thay đổi một người khác thật không nên chút nào, cố gắng hiểu ai đó sẽ dễ dàng hơn đấy. Từ thứ sáu tới cuối tuần, bạn là một nhà chiến lược vĩ mô. hôm nay là thứ4 rồi đây ^_^

  3. Tích cờ vờ writes:To Beauty: hi hi có chủ quan không đấy ? ^^To Còi: ^^ trông có vẻ phởn phơ nhỉ? ^^ he he báo cho Còi tin bùn là Còi cùng cung với tớ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *