tử vi tháng 3

Cuộc sống không ngừng đòi hỏi nỗ lực, đam mê và tính sáng tạo. Thế nên, mỗi người cần liên tục nhìn nhận chính xác bản thân trong từng hoàn cảnh cụ thể, từng giai đoạn nhất định. Tháng ba này với bạn, đâu là cơ hội và giới hạn?

Cung song ngư (20/2 – 20/3)

Cố gắng học tập, hạn chế các mối quan hệ tiêu tốn quá nhiều thời gian, hạn chế tiêu pha và tìm nhiều giúp đỡ là những việc bạn lên làm. Ngược lại, bạn cần tránh các dự án nửa vời; quá ba hoa về mục tiêu của mình và nhút nhát trong hoạt động chung.

Cung bạch dương (21/3 – 20/4)

Công việc sẽ tiến triển khi bạn phát triển các phương thức kinh doanh mới, quan tâm chăm sóc yếu tố bảo trợ, để ý các chi tiết nhỏ, củng cố tỷ lệ tín nhiệm. Bạn đừng để người khác xâm phạm thời gian riêng hay đánh cược bằng vị trí hiện tại.

Cung kim ngưu (21/4 – 21/5)

Bạn sẽ giành được thành công nếu để ý đến ý kiến của người khác, linh động trong kế hoạch và tìm ra mục đích công việc. Bạn nên tránh tranh cãi về tín ngưỡng hay chính trị; quá tin người; chủ quan trong đánh giá và buôn chuyện.

Cung song sinh (22/5 – 21/6)

Bạn nên nhận sự giúp đỡ của người thân, cố gắng cải thiện sức khoẻ, tìm thời gian để thư giãn. Bạn đừng trở nên lạc hậu với chuyện tài chính; quá bí mật và ích kỷ khi lập kế hoạch; quá thẳng thắn trong giao tiếp. Nhiều ảo tưởng sẽ khiến bạn bất hạnh hơn.

Cung cự giải (22/6 – 22/7)

Để có thành công, bạn cần tìm kiếm liên kết thuận lợi hơn, nên ân cần với đối tác, giao sự chủ động cho họ và lên công bằng. Bạn đừng lên quá khó tính trong công nhận; lảng tránh bổn phận; chọc giận người có ảnh hưởng và chỉ nghĩ về bản thân mình.

Cung sư tử (23/7 – 22/8)

Bạn nên giúp người khác vượt qua buồn lo, liên kết với người chính tâm, hoan nghênh phương pháp hay công việc mới, đừng nhảy việc và nên để người khác thể hiện quan điểm. Bạn cần tránh chen vào vấn đề của người khác, hay nuôi dưỡng sự tự ti.

Cung xử nữ (23/8 – 23/9)

Bạn nên thể hiện tình cảm với người mình yêu thương, nghiên cứu tình hình tài chính, liên kết với người khác, sẵn sàng giành lấy cơ hội kinh doanh. Bạn đừng để người khác thay mình trong việc tiên phong, thiếu sự đề phòng và quên đi sức khoẻ bản thân.

Cung thiên bình (24/9 – 23/10)

Bạn nên cho thấy sự kiên nhẫn và trưởng thành, khách quan, thực tế và kiên quyết, tự bảo vệ tài sản và sức khoẻ. Đừng tranh cãi hay lẩn tránh trách nhiệm trong gia đình, bạn cũng đừng nói năng vội vã hay giận dữ, quá thúc ép bản thân.

Cung hổ cáp (24/10 – 22/11)

Bạn đạt tiến bộ nhờ thử nghiệm với phương pháp mới, đi đúng hướng, học từ sai lầm quá khứ và có quan hệ giao tế tốt hơn. Bạn đừng chen vào rắc rối của người khác, tiêu xài vô lối, hay tham gia những chuyến du lịch không cần thiết.

Cung nhân mã (23/11 – 21/12)

Tìm kiếm nguồn tài trợ và sự công nhận là điều bạn cần làm. Bạn nên chứng tỏ bằng hiệu quả công việc và chấp nhận đối mặt với khó khăn. Bạn đừng vội vàng chuyển giao tiền, đừng sợ bỏ lỡ cơ hội kinh doanh cũng như đánh giá một cách bất cẩn.

Cung dương cưu (22/12 – 20/1)

Bạn nên sẵn sàng cho những hoạt động mới của công ty, củng cố mối quan hệ, hoàn thành công việc và tránh tranh cãi với cộng sự. Bạn đừng quá thu mình, ích kỷ và ngộ nhận, hành động theo cảm tính để các tật xấu có cơ hội phát triển. Giống mình thế chẹp chẹp

Cung bảo bình (21/01 – 19/2)

Bạn giành được lợi thế khi ghi nhớ bổn phận, cố gắng gia tăng thu nhập, tìm ra nguyên nhân của buồn lo và gia nhập nhóm hoạt động mới. Bạn cần tránh nghi ngờ vô lối, làm chuyện không trung thực, không ngủ đủ giấc, từ bỏ niềm tin phấn đấu.

2 Replies to “tử vi tháng 3”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *