Tử vi thứ sáu 16/3

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nhận được một lời mời đi chơi bất ngờ thú vị và lúc này bạn chỉ mong ngóng chờ đến cuối tuần. Bất kỳ những kế họach, dự định nào của bạn đều có “thiên thần hộ mệnh” dẫn đường và tâm trạng của bạn vô cùng phấn chấn. Nhưng trước mắt, hãy tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ vào buổi tối nay đã nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn cảm thấy cần phải có thời gian và không gian riêng cho mình. Nhưng đừng lo nhé vì chỉ là một chút băn khoăn nhỏ thôi. Có thể bạn thất vọng vì kế hoạch về một buổi tối thú vị bất ngờ đổ vỡ. Hãy tạo điều kiện cho bộ óc bạn được kích hoạt như đọc một câu chuyện trinh thám gây cấn chẳng hạn.

Song Tử (21/5 – 21/6 )

Có lẽ ngay từ hôm nay bạn nên nghĩ đến kế hoạch “đổi gió” cho những ngày cuối tuần đi là vừa. Đi dã ngoại đến những nơi bạn chưa từng đặt chân là ý tưởng hay đấy. Bạn hãy tận hưởng món quà từ những gì bạn đã tô điểm cho cuộc sống nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Wow, hôm nay là một ngày trên cả tuyệt vời đối với bạn! Bạn có đủ bản lĩnh, sự tự tin và khả năng để đương đầu với các vấn đề hóc búa trong học tập và cuộc sống! Và quan trọng hơn là bạn đã tạo được một “cú hích” thật ấn tượng, đó là “bắt tay” được với một người lâu nay bạn cho là hơi quá kiêu ngạo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu hôm qua chuyện tình cảm của bạn có dấu hiệu nổi “sóng ngầm” thì hôm nay tình hình lại phẳng lặng êm xuôi. Phần lớn những trở ngại, khó khăn sẽ tìm được hướng giải quyết thôi chỉ cần bạn đừng hấp tấp, vội vàng trong xử lý vấn đề. Ngoài ra, hôm nay bạn rất dễ rơi vào trạng thái “xì trét” vì bài vở.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có thể bạn muốn dành vài giờ đồng hồ đi dạo shop. Rất có thể một người bạn sôi nổi nhiệt tình sung sướng được đi cùng bạn, và bái phục khiếu thẩm mĩ không chê vào đâu được của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bệnh chán học của bạn lại có dấu hiệu… tái phát phải không? Bạn có cảm giác như đang lê chân trên đống hắc ín rải trên đường đi. Vẫn có nhiều cơ hội để bạn tháo gỡ vấn đề đó thôi. Hãy thử nghe một giai điệu du dương sẽ giúp bạn làm mới tâm hồn để tìm lại hứng thú trong học tập.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay biểu đồ năng lượng của bạn hơi di xuống một chút, có lẽ bạn đang trong tâm trạng cần phải tân trang lại gì đó, hoặc là phòng ngủ hay toàn bộ ngôi nhà của mình. Và nếu có kế hoạch đi mua sắm thêm đồ đạc, hãy lên danh sách sao cho thiết thực nhé, bởi vì bạn có thể vung tay quá trán đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu như mấy ngày qua bạn phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống thì hôm nay đầu óc bạn được giải phóng hoàn toàn! Bạn cảm thấy đầu óc mình được refresh và đủ khả năng kiểm soát được mọi vấn đề. Tối nay bạn có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn xả hơi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn muốn dồn sức nhiều hơn cho những dự định còn dở dang. Trong khi các cung sao khác thiên về nhu cầu thư giãn nhưng tâm trí của Ma Kết hôm nay là làm sao để boost hầu bao của mình. Hãy cân nhắc để có quyết định đúng đắn bạn nhé! hờ hờ nó nói sai thfi chả sao chứ nó lại … nói đúng mới điên tình chứ . Chết con mất

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có nhiều khả năng hôm nay bạn phải đương đầu với những khó khăn về giao tiếp. Những dấu hiệu hiểu lầm và băn khoăn có thể ảnh hưởng đến tình cảm của bạn. Hãy khoan vội quyết định bất cứ chuyện gì liên quan đến “chuyện của trái tim” bạn nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đang tận hưởng một trong những ngày tuyệt vời, đáng nhớ trong đời! Bạn có cơ hội bộc lộ rõ thực lực của mình để từ đó dám đương đầu với thử thách một cách đầy tự tin. Hãy xem xét để có được những suy nghĩ và động thái tích cực bạn nhé!

8 Replies to “Tử vi thứ sáu 16/3”

  1. President’s wife writes:Cự Giải (22/6 – 22/7)Wow, hôm nay là một ngày trên cả tuyệt vời đối với bạn! Bạn có đủ bản lĩnh, sự tự tin và khả năng để đương đầu với các vấn đề hóc búa trong học tập và cuộc sống! Và quan trọng hơn là bạn đã tạo được một “cú hích” thật ấn tượng, đó là “bắt tay” được với một người lâu nay bạn cho là hơi quá kiêu ngạo. -> Đúng là bói, nói vớ nói vẩn. Chả đúng cái vẹo j =))

  2. President’s wife writes:Cự Giải (22/6 – 22/7)Wow, hôm nay là một ngày trên cả tuyệt vời đối với bạn! Bạn có đủ bản lĩnh, sự tự tin và khả năng để đương đầu với các vấn đề hóc búa trong học tập và cuộc sống! Và quan trọng hơn là bạn đã tạo được một “cú hích” thật ấn tượng, đó là “bắt tay” được với một người lâu nay bạn cho là hơi quá kiêu ngạo. -> Đúng là bói, nói vớ nói vẩn. Chả đúng cái vẹo j =))

  3. gấu writes:bói toán xem cho vui thì đc,chứ xem nhiều quá ko tốt đâu.Sao dạo này duy tâm thế?

  4. gấu writes:bói toán xem cho vui thì đc,chứ xem nhiều quá ko tốt đâu.Sao dạo này duy tâm thế?

  5. Tích cờ vờ writes:To Beauty:he eh tử vi mà kệ nó To Gấu: he he thì em cũng xem cho vui mà. DẠ? em xem cho vui anh lại bảo em duy tâm T_TTo Dhh: hô hô ừ thì xuống dốc. ĐAng làm NCKH mà ^^

  6. Tích cờ vờ writes:To Beauty:he eh tử vi mà kệ nó To Gấu: he he thì em cũng xem cho vui mà. DẠ? em xem cho vui anh lại bảo em duy tâm T_TTo Dhh: hô hô ừ thì xuống dốc. ĐAng làm NCKH mà ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *