Thanh thản

Hô hô sau bao nhiêu ngày phải gọi là … sao nhỉ? Băn khoăn chưa biết dùng từ nào cho hợp. À! Khói lửa thì nay ta đã thoát hiểm 1 cách …ờ nói chung là cũng chả nhẹ nhàng cho lắm.

He he nói ra thì ngượng, sợ các bạn của bạn Linh tồ chê chứ … . Hí hí mấy hôm nay bận Linh tồ bận đột xuất là vì cái NCKH của bạn Linh tồ với bạn Lan Trâu. Hic khổ cũng tại … 2 con lười chẩy thây ra thêm … nhân tố khách quan chả có không khí làm vì có đứa nào làm đâu? (ồ đáy là theo con mắt của bạn Linh tồ thấy thế) và M.C cũng có đoái hoài gì đến đâu? (ồ thật ra là bạn Linh tồ thì cố tình quét nhà ra rác để tiện đổ lỗi cho thầy ý mà he he ). Hơ hơ chẹp để miêu tả về cái vụ NCKH này thì phải để bạn Linh tồ néu có thể thì mai bạn Linh tồ viết hẳn cho 1 bài để kể về chuyến lưu lạc của "đứa con bị bỏ rơi" của bạn Linh tồ với Lan Trâu. Nói chugnlà hômnay bạn Linh tồ nộp NCKh rồi. Thoát nợ hê hê mà theo như trích nguyên văn lời bạn Lan Trâu :"Thấy như trút hẳn 10 kg ghét trên người" .

Hô hô bài hôm nay thật ra NCKH chả phải nhân vật chính. Căn bản là nó là 1 cái … của nợ rất to nay vứt đi được thì bạn Linh tồ với bạn Lan Trâu phải gọi là sung sướng lắm. Ồ chuyện là thế này. Mấy hôm nay bạn Linh tồ ốm quặt quẹo ở nhà. Thêm bệnh cúm nữa. Hôm qua bạn tồ uống thuốc nên sinh ra buồn ngủ hôm qua 10h tối bạn tồ lên giường chui vào chăn cuộn tròn đi ngủ rồi. Vì ốm, sáng nay bạn Linh tồ dậymuộn, 7h 30 mới dậy. Cuống quýt bố đèo đi học . Hôm nay có tin nhưng bạn tồ tháy thầy giảng vừa chán lại vừa xấu giai . Ờ bạn nói thế đừng có chê bạn đi nói xấu thầy chứ. Bạn là bạn tả thật. Người thì lùn . Chân tay ngắn. Lại đen như củ tam thất. Môi thì dày. Ăn mặc lại xấu. Người trông vô lý đùng đùng, bụng thì phưỡn ra rồi 2 chân dạng ra giảng bài. CHưa kể á khi nói các lưỡi tồ để ý rồi cứ thè thè sang bên mếp trái. Khiếp lắm! Khiếp quá! Ồ ngoại hình là thứ yếu. Tri thức mới quan trọng chứ gì? Ờ để kể thêm. Giảng bài thì chán đến mức bạn Tồ là người không dễ ngủ gật trong giờ đâu nhá thế mà bạn tồ đã phải quằn quại nói với bạn Bớp rằng: "Anh yêu, Thầy giảng chán quá khiến em … muốn ngủ mà không ngủ được! ". Hic, giảng bài mà cứ khua chân múa tay ra oai với mấy bạn … đòng bào dân tộc thiểu số. Cứ thích múa rìu qua mắt bạn Tồ nên bạn càng bực mình. Mà giảng kiểu chả để ai ghi. Tớ cũng chả hỉu các bạn trong hội trường ghi cái gì đâu nhá. Tớ thì cứ gi ti thôi ^^ (giáo trình ý mà) . Nói chung thua xa thầy "Tường thì lở tróc, cửa thì hở hang" của bạn tồ . Chuyện bằng thế nào được? Thầy kia tán từ chuyện chiến tranh Việt Nam sang tận bên Mỹ rồi vèo cái quay về công trình khoa Pháp trường mình cơ mừ . Kingdom!!!

Ô thế nãy giờ bạn Tồ tán chuyện đến đâu nhờ À về môn Tin. Thì vì thầy như thế, môn như thế (học về Word ý mà xưa học từ lớp 10 tra tấn thêm 3 tháng lớp 11 học cấp tốc chưa đủ ngộ độc sao? ) nên bạn Tồ đã định ngủ tiếp nếu không cắn rứt lương tâm bố bảo bố đèo. Khổ bố đã lấy xe ra chả nhẽ lại bảo bố dắt xe vào? Tội lỗi.. Tội Lỗi… đến B2 bạn tồ lạng lách qua các bạn khác (khổ trường tớ đi muộn còn đông hơn đi sớm ý chứ nên đủng đỉnh lắm. Ai chả muộn. Họ chả vội, mình vội gì? Nên chỉ khổ bạn Tồ thôi. Lên vừa thở vừa …trố mắt ra nhìn. thầy bnạ Tồ đang tra tra nói nói gì ý nhờ? Hay điểm danh? Hô hô ứ sợ bạn Tồ đến học cơ mừ ^^He he chết bọn hôm nay không đi học . Ai bẩu nghỉ lắm cơ nên hôm nay mất hẳn …1 lớp làm gì thầy chả nghi. Ngu chưa hờ hờ . Bạn tồ chịu đựng ông thầy hết ca 1 để rồi cuối cùng lão ý thương tình làm 1 câu xanh rờn khiến bọn trong lớp lẫn bọn ở nhà hỉ hả lắm:" thôi hôm nay tôi bỏ qua cho các bạn nghỉ hôm nay (cao thượng chưa ). Lảo đảo đi ra rồi xuống cầu thang may có 1 niềm vui nhỏ nhoi là tý nữa lên phòng Multi Media để lấy thẻ Internet free trong 4 năm he he dù nhà bạn Tồ chả thiếu mạng cơ mừ có thêm có chết ai đâu .

Bống bạn Tồ ngửi thấy mùi khen khét và … rất nhiều người cũng ngửi thấy cái mùi ý. Bạn tồ thấy 1 bạn cao ráo đeo ba lô đi về phía cửa phòng khoa Nga nên bạn tồ nhìn theo . Hô hô bạn tồ thấy 1 luồng khói đen mù mịt bốc ra từ các cửa phòng cả đời bạn tồ chưa vào bao giờ. Tồ vẫn thấp thoáng trong đầu rằng hay có ai đang …hoá vàng trong đấy Chẹp chả ngờ có người kêu Cháy. Lập tức 2 bạn nam … quý hiếm lùn và xấu lạch bạch chạy tới trong khi bạn cao to đẹp zai thì lại …. chạy ra . Tiếp đáy là các sinh viên nữ tan học như tồ đứng lại …ngắm chữa cháy Thông cảm, chưa thấy cháy tận mắt bao giờ. Rồi bình phẩm cảnh … bà lao công đáng ghét chạy ngược xuôi đi tắt cầu dao . Bà chạy qua lần 1 :"Ối ……. Cháy!" rồi chạy đi :"Dập cầu giao!". Chạy lần 2 :"Sao chưa được?" "Không phải dập rồi nhưng … dập nhầm cầu giao " Hô hô 2 bạn nam lùn và xấu kai sau khi đã dùng hết sức của … 2 bạn nam đã mở được cánh cửa phòng. Lửa ngùn ngụt bốc lên. Khói mù mịt. 2 bnạ đi ra, tìm bình cứu hoả. Cơ mừ bình cứu hoả được khoá cẩn thận trong tủ kính. Còn lâu mới mở được nhá ^^ ờ mà theo đúng nguyên tắc của PCCC thì phải dùng tay hoặc búa mà phá cái tủ kính ý ra cơ mừ chả ai nỡ ^^. Có người thét lên tìm bảo vệ nhanh lên. ơ thế ra là cháy thì bảo vệ dập được à? Lạ nhờ? Thường thì thấy hôm nào chả thấy bảo vệ đứng ở chỗ …thu vé xe đạp rồi trông xe. Hôm nay cháy lại chạy đi đâu nhờ? Thế rồi bạn tồ bị cô bạn thân lôi đi dù đang vô cùng tiếc rẻ vì không được tường thuật tiếp. Ôi đi vào khoa pháp lại được chiêm ngưỡng mấy em trường CNN (chị nói mấy em bỏ quá cho chị) nhảy các vũ điệu …thần tiên của các em mà các chị thú thật là … hơi bị giống vũ điệu hoang dã. Hi hi nhưng mà chị nói nghiêm túc là …. thực ra các bé giỏi hơn thế hệ chị nhìu vì ngẫm lại bản thân chị thấy chị còn chưa tổ chức được cái gì ra hồn kể cả chơi đâu. Lết lên để rồi nhận được câu trả lời là chưa có thẻ. Thằng béo ị làm thẻ còn đang nghe nhạc. Thấy hỏi đến thẻ mới vội bỏ cáci tai nghe khỏi đầu ngơ ngác . Thằng còn lại trong phòng vội vàng đi ra kêu lên 1 tiếng rên…khó tả :"ôi lắm việc quá! Chà…". Khiếp đảm ! Người thì bé như cái kẹo mà còn gội bằng X-men đàn ông đích thực. CHẹp, nghi lắm, thằng đấy vẫn cứ phải kiểm tra lại . Bạn dật dờ đi xuống. Khi về cố tình vòng qua trường xem sự thể đến đâu rồi thì thấy các bà lao công đang tranh nhau buôn dưa giữa lối đi. Khuôn mặt quan trọng lắm. Ừ đúng rồi, các bác ý tận mắt nhìn thấy cơ mừ. SỢ nhỉ? Chính bác ý chạy ngược chạy xuôi chứ ai. Tham gia tích cực PCCC . Phải tặng huân huy chương lao động hạng 1 ý chứ nhờ? Ngó qua cửa sổ thấy thương nhất cái máy phô tô ghẻ còn lại den thui 1 màu.

Làm mấy thứ rồi yên chí onl 1 tý chợt thấy Lan trâu nháy máy. CHẹp chưa quen nên hơi choáng. Gọi lại thì ra M.C gửi bài chẹp. 2 con cuối cùng chả ăn trưa lo đi làm nốt NCKH. Chuyện thé nào mai đón đọc bài sau. Rồi bạn Tồ lại đi học. Hôm nay học CSVHVN. Đúng bài tử vi, he he đang nghĩ tới chiện cô xem tử vi cho thé mà rồi cô dập tắt hy vọng vì cô bảo tại xưa có người tố cô không dạy học lên ớp toàn bói toán làm cô tớ sợ ứ dám xem nữa . Bạn mà biết thằng nào bạn …xẻo lưỡi thằng đấy. Dám nói xấu cô bạn tồ Làm dập tắt bao hy vọng của bao người hy sinh làm vật mẫu. XOng cô nói hươu nói vượn rồi bạn tồ đi về và viết blog ^^. Ui bạn tồ học tiếp đây. Hẹn cả nhà mai nhá ^^

6 Replies to “Thanh thản”

  1. TO COI`_L2E_P2 writes:hờ hờ, không ngờ mày cũng học 2 ông thầy Tin đó. Một ông thì suốt ngày “Bin-Gết”+ chiến tranh MỸ và Việt Nam+…, một ông thì môi dày không tưởng lại còn thêm cái tật “ngắn lưỡi” nữa chứ, cứ để ý mà xiem…hihic…đúng là vùi dập một thế hệ nhân tài, mày nhỉ???

  2. TO COI`_L2E_P2 writes:hờ hờ, không ngờ mày cũng học 2 ông thầy Tin đó. Một ông thì suốt ngày “Bin-Gết”+ chiến tranh MỸ và Việt Nam+…, một ông thì môi dày không tưởng lại còn thêm cái tật “ngắn lưỡi” nữa chứ, cứ để ý mà xiem…hihic…đúng là vùi dập một thế hệ nhân tài, mày nhỉ???

  3. Tích cờ vờ writes:^^ hơ hơ tớ chưa viết xong hai bạn Còi đã nhanh chân thế? To Heo Còi: khổ lắm đấy có còi thông cảm cho tồ.To Trâu: Ờ thì cả cái tổ Tin ý có 3 người thôi thì chả học 2 ông đấy thì học ai? Ờ đúng rồi tao quên chưa kể thêm cái khi nói cứ thè các lưỡi sang bên trái ý nhờ? nhìn king nhờ? Mày nắhc tao mới nhớ để tao thêm vào.

  4. Tích cờ vờ writes:^^ hơ hơ tớ chưa viết xong hai bạn Còi đã nhanh chân thế? To Heo Còi: khổ lắm đấy có còi thông cảm cho tồ.To Trâu: Ờ thì cả cái tổ Tin ý có 3 người thôi thì chả học 2 ông đấy thì học ai? Ờ đúng rồi tao quên chưa kể thêm cái khi nói cứ thè các lưỡi sang bên trái ý nhờ? nhìn king nhờ? Mày nắhc tao mới nhớ để tao thêm vào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *