Quảng cáo Pepsi

Tồ là 1 người cực kì hâm mộ Coca Cola. Đến mức Tồ đi đâu cũng chỉ uống mỗi Coca Cola không uống thứ khác đâu . Nếu không có Coca Cola thì Tồ cũng nhất định chỉ uống sản phẩm khác nhưng phải cùng do công ty Coca Cola sản xuất . CŨng vì tính khí khó chiều của Tồ mà cũng không biết bao lần khiến người khác phải bực mình. Nhân đây Tồ xin lỗi bố mẹ, các cô dì chú bác, cùng bạn bè Tồ vì đã khiến mọi ngừoi bực mình khi … đưa Pepsi xanh ra mà không thèm uống . Hô hô hâm mộ Coca thế cơ mừ hỏi em về thành phần công ty hay về sản phẩm là Tồ chịu chết chả biết gì đâu Tồ chỉ biết uống thôi . Nên đừng hỏi làm Tồ đau lòng nhá!

He he tuy thích Coca nhưng mà cay cú nỗi là Tồ lại … hay nghe Brits hát. Buồn nhắm vì Brits đi quảng cáo cho Pepsi. Tuy vẫn vui vì Tồ thích Chris và cô ấy quảng cáo cho Coca cơ mừ vẫn tiếc . Cơ mừ công nhận Pepsi toàn chọn người … hoành tráng … đóng quảng cáo cho Pepsi cũng …. hoành tráng. Đêm qua khi thư giãn Tồ có vào blog của Rokyhuy và tìm thấy khá nhiều thứ hay. Trong đó có đoạn quảng cáo dưới đây của Pepsi. Tồ là người cổ hủ nên .. chưa xem bao giờ thế nên vui lắm. Bạn bè Tồ trên blog toàn người sành điệu đừng chê em . Tồ cũng có ý tìm cái quảng cáo nào của Coca cho nó … so bề cao thấp 1 tý cơ mừ xem cái quảng cáo của Coca mà …Tồ cứ buồn cả người với hoạt hình đất nặn .

Về video dưới đây thì đây là 1 vài nhời nhận xét siêu trẻ con ngu ngơ của Tồ mong đừng ai …dè bỉu không Tồ tủi thân . ^^ Cảnh quay đẹp, hoành tráng cơ mừ do để quảng cáo nên tất nhiên hoàng đế La Mã phải uống Pepsi he eh chả biết thời đấy công nghệ nào làm ra Pepsi chứ? hay alf người ta …chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên …. à lại còn lấy đâu ra đá hay là do Tồ chưa biết nhỉ? ô hay mang từ 2 cực về Nghe có vẻ có lý. Trên khán đài, cả nam lẫn nữ ngồi hò hét. Hô hô thời đấy Tồ tưởng nữ giới khôgn được ngồi trên khán đài và ..bình đẳng với nam giới hò hét . 3 nữ "võ sĩ giác đấu" he he trông chả giống tù nhân mà như 3 nữ thần thì đúng hơn ^^ thiếu bộ váy dài là đủ bộ . He eh hoàng đế thì khỏi nói … theo nhãn quan ..cận lòi của Tồ ^^ thì đẹp ngát ngây con gà tây ^^ . He he Tồ thích cả Enr mà ^^. Bài hát 'We will rock U' không còn mới nhưng gì thì gì Tồ vẫn không thích 3 võ sĩ này hát lắm ngoại trừ Pink còn khá ^^ chứ giọng của 2 người kia Tồ ..cứ thấy sao ý . Hơn nữa không bốc bằng Queen hay Five . He he cơ mừ cái hay ở chỗ ban đầu ..Tồ rất thích đoạn đầu khi bắt đầu của tiếng động được tạo ra bằng các vũ khí ^^.

Nói nhiều thành rườm tai và đây là video

<script type="text/javascript">yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "<\/embed>");</script>

Nếu ai không thuộc lời của 'We will rock U' thì đây . He he nhờ bài này mà Tồ nhớ ra từ Buddy = Guy . he he chuối quá ^^.

We will rock you
Buddy youre a boy make a big noise
Playin in the street gonna be a big man some day
You got mud on yo face
You big disgrace
Kickin your can all over the place

We will we will rock you
We will we will rock you

Buddy youre a young man hard man
Shoutin in the street gonna take on the world some day
You got blood on yo face
You big disgrace
Wavin your banner all over the place

We will we will rock you
We will we will rock you

Buddy youre an old man poor man
Pleadin with your eyes gonna make you some peace some day

You got mud on your face
You big disgrace
Somebody better put you back in your place

We will we will rock you
We will we will rock you

2 Replies to “Quảng cáo Pepsi”

  1. *YingYing* Doraemon [DoraFC] writes:Uhm, công nhận bài này hay. Nhưng mà hát theo thì trẹo hết cả mồm

  2. Tích cờ vờ writes:hít hít bài confession part II mà mày còn hát đựoc thì bài này xá gì ^^. Tao hay bị lỡ nhịp mày ạ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *