HU Youth Camp night (part 1)

cũng phải đến 1 tháng rồi để chần chừ chưa đưa ra kỉ niệm khó quên này . Chần chừ không phải vì có gì đặc biệt lắm , cũng chả phải có cái gì ..đáng xấu hổ cả , đơn giản là không có hứng viết và có quá nhiều thứ để kể trong khi … tối đấy cũng qua lâu rồi . Nhưng vì đã hứa nên Tồ không thể nuốt lời mà .. tường thuật sơ sơ qua về tối đấy .

Như đã hứa hẹn với bạn Trâu, Tồ hùng dũng … run rẩy phóng xe ra chỗ hẹn đợi bạn Trâu. Trước khi đi bố bạn Tồ đã trang bị cho Tồ như đi lên vũ trụ , thêm dặn dò mua thêm 20. 000 VND xăng. Sau một hồi vâng dạ là câu chuyện giữa Tồ và chú bán xăng . Sau một hồi gồng người lên ..đẩy cho bằng được con xe cà khổ vào được cửa hàng xăng, Tồ bắt đầu thỏ thẻ:

Tồ: Chú ơi bán cho cháu 20. 000 xăng

BX: (vẫn đang mải mê bơm xăng cho khách)

Tồ : (lúi húi mở cái bình xăng thân yêu)

BX: (cho 20. 000 xăng vào con chiến mã của Tồ )

Tồ : (rút tiền đưa chú và ngẩng lên nhìn cái .. bình xăng và hoảng hốt phát hiện ra … chú đổ xăng M95 trong khi xe của Tồ đi M92 cơ mừ Bố mà biết thì chết chắc . Hic thôi vậy cứ lặng lẽ ra khỏi đây đã. Bố làm sao mà phân biệt được đâu là M92 đâu là M95 đâu mà . Lúi húi đóng bình xăng mà hỡi ôi … sao không đóng được thế này? Xoay trái, xoay phải, … không phải rồi … tháo ra làm lại … hơ hơ … không rút được )

BX: nhanh nhanh lên em ơi !

Tồ : hơ vâng ạ! (tặc lưỡi đóng bình xăng như vầy vậy. rồi .. nổ máy đi thẳng )

Ra đến nơi cứ sợ bạn Trâu đợi lâu bạn ý .. dỗi thì chết . May quá đến nơi … mới thấy bạn ý .. đèo em bé đi ra . Trông bạn Trâu khoác quả áo … toàn lông ( eo ui lắm lông cực) mà theo lời bạn ý là thuổng lại từ mẹ bạn ý . rồi bạn Trâu đèo bạn Tồ đi chầm chậm trên đường . ^^ Đi chậm 1 phần vì hai đứa còn muốn tận hưởng thời gian ăn chơi này, phần nữa vì … 2 con không biết đường tắt đến HU . Khổ 2 con mù đường bẩm sinh dù đã được đến bao nhiêu lần rồi mà .. vẫn không nhớ đường.

Trên đường xuất hiện 2 con ngố cứ oang oang :

Ngố 1: ô đoạn này lạ nhờ?

Ngố 2: không chỗ này tao quen

Ngố 2: Rẽ chỗ nào mày?

Ngố 1: đi thẳng. yên tâm đoạn này tao biết rồi!

Cứ thế 2 ngố đưa nhau … đến được HU . Chưa hoàn hồn làm thế nào mà đến được đây thì 2 ngố bắt đầu tranh luận xem đâu là chỗ để xe. Tồ tháy chỗ đông đôgn gửi xe mừ bạn Trâu bẩu chỗ ý hình như của giáo viên hay sao ý. Ừ Tồ cũng thấy nó cứ nghiêm nghiêm thế nào ý . Thế là 2 ngố dắt díu nhau vào chỗ gửi xe ..vắng hoe vắng hoắt . Bạn Trâu nhắc đi nhắc lại là không vào mấy chỗ hàng quán .. dã man ý . Vào mấy chỗ đó là chết, là bị chém đẹp . Ừ thế chưa vào vội ta … lượn 1 vòng tham quan cái trường này cái nhỉ ^^. Hô hô không ngờ bên ngoài tưởng bé mà hoá ra rộng thật đấy ^^. Chỗ nào cũng tối om (ừ thì tối thì làm gì chả tối ). Đi 1 vòng quanh cái … sân vận động để ngắm … vòng ngoài của hội trại. Đi được 1 đoạn gặp cái nhà ăn SV, bạn Trâu … hồi tưởng ngay đến blog của bạn Đôrêmon từng nói đến chỗ này liệu đây có phải … di tích lịch sử đó không . Và bạnTrâu nảy nòi định .. vào đấy tham quan.

Tồ: Thế mày ăn cơm chưa?

Trâu: rồi!

Tồ: No chưa?

Trâu: rồi!

Tồ: thế tao với mày vào đấy để làm gì khi không định mua hay ăn gì?

Trâu : ….

Kết thúc cuốc bộ 1 vòng có vẻ chưa đông mấy nhở?

Hết 1 vòng tồ quyết định đi vào trong mặc cho ..bạn Trâu níu quay cho 1 vòng 360 độ . Đầu tiên chỉ đi vòng riềm thôi. Ngắm ngược xuôi mà ..chưa nhận ra khoa nào với khoa nào. Thế nên Tồ quyết định phải vào hang cọp mới bắt được cọp con. Nào Trâu, dũng cảm lên! Vào trung tâm của tối nay nào^^

Hết phần 1: Để biết số phận 2 bạn Tồ và trâu như thế nào xin chờ thứ 6 tuần sau

2 Replies to “HU Youth Camp night (part 1)”

  1. Tích cờ vờ writes:dạ chắc đợi mấy tuần nữa ..cụ thông cảm con viết blog mỗi thứ 6 thôi mà bao việc cần kể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *