HU Youth camp night part 2

Vào đến vòng trong rồi bây giờ lại vòng 1 vòng nữa ngắm coi nào ^^. Hí hí hí sao ở đây dông vui thế chứ lị hi hi , hí hí em nhà quê ra tỉnh nên thấy sân vận động dông vui là thích nhắm. Bạn Trâu rút di động ^^ bẩu gọi điện cho bạn sờ nâu đi cho nhanh ^^ chữ giữa ..rừng trại thế này .. biết cái nào với cái nào . Hị hị bạn Linh tồ … không có di động nên Tồ toàn ghi số điện thoại ra giấy ^^ đi đâu cũng có cuốn sổ điện thoại bé tý ..để sờ lần từng số 1 mà như bạn junnie từng nói là ..cực kì nông dân . Tại sổ bé tý mà trời thì tối, đèn điện ra chả thấy đâu. Chỗ nào có đèn cũng chào mời ăn uống. Khịt vào .. không ăn lại bảo ấy ơi cho tớ soi nhờ thì … hi hi nên .. bạn Trâu đầy ga lang xăng ^^ , bật hết cỡ đèn của di động bạn ý lên cho bạn Tồ … giơ ngược lên trời soi tìm số di động bạn sờ nâu xem để đâu . Gọi cho sờ nâu bạn Trâu vô tư .. "Ừ Linh đây" , hơ hơ trong khi con Linh tồ đang há mồm ra nhìn bạn Trâu … tỉnh bơ. Bạn trâu sau hồi à ừ nói nhanh gọn nó bảo tìm chỗ nào có tre trúc thêm mấy cái chong chóng ý. Khịt … . Thế rồi cũng tìm ra … Linh tồ .. dũng cảm chưa từng thấy .. quyết định xông vào … (khổ nói dũng cảm là đúng đấy vì bình thường tồ ngượng lắm , chả dám đến chỗ toàn người lạ thế đâu …) thấy bạn nữ đang ngồi dưới đất làm cái gì ý , định hỏi thăm xem đây có phải khoa đại cương không thì thấy ngay mặt bạn sờ nâu .. không đeo kính ngước lên nhòm . Hí hí sờ nâu , hị hị sau mànc hào hỏi không mấy mặn mà (thông cảm đến đúng lúc đang bận thì .. đố ai mặn mà nổi ), 2 con quyết định ra đi vì đã không giúp được gì thì chớ mà với cái kiểu "2 con khéo quá cơ " thì ở lại e .. sập trại của khoa mất . Hí hí ra đi nhưng khôgn quên dặn với theo .. …. đến thì gọi nhá Tuy miệng nói đi ra nhưng mà .. vẫn tiếc rẻ lượn lờ quanh cái trại ..chán chê ^^ nghịch hết cái chong chóng này lẫn cái khác 2 con hâm thi nhau thổi rồi cười sằng sặc trong khi các bạn mải lo làm đèn lồng . CHẹp thế này thì phải gọi cho Luân cho đỡ buồn thôi hi hi. Gọi rồi nói dõng dạc bọn tớ đang ở trại của khoa đại cương (nói rõ to hai từ cuối ). Hí hí cơ mừ đứng mãi 1 chỗ thì chán … ^^ thế nên 2 con lại tung tẩy đi lung tung bảo nhau ra kia 1 tý rồi Luân đến nó khắc gọi . Đang đi thì tự nhiên có bạn hỏi khoa Đức ở đâu hí hí bọn tớ cũng như ấy mà ^^. Hi hi thế là nổi máu yêng hùng giúp bạn ý tìm khoa Đức ^^. Tìm một lúc thì ra … làm được 1 việc tốt phúc đẳng hà sa . lúc đấy mới sực nhớ ra Luân .. hị hị bạn ý gọi điện 2 con hồn nhiên trả lời ờ bọn tớ đang ở khoa Đức . Hị hị trâu bảo đứng yênđây thôi … nhìn xem thấy có thằng nào đần đần đeo ba lô lững thững đi ra đây thì là Luân đấy . 2 con xoay tứ phía hỏi nhau thấy chưa? chưa … thế mày? ừ chưa thấy nên tao hỏi mày chứ . Cuối cùng Luân cũng đến và nói : "Đây" , lại kèm 1 cái nhìn đểu , hí hí . Nói chung là bao lâu nay mới gặp nhưng mà có lẽ mỗi mình Tồ là tíu tít nói chiện buôn dưa lê còn bạn Trâu thì ..ít nói quá ^^.

Đến ca nhạc Luân bẩu đứng yên ở quanh đây thôi nhé. Hát xong rồi đi ăn nhé ! Hị hị thú thật là khi đi chưa ăn gì nên … nghe nói thế là … hồ hởi lắm . Luân hát nhanh rồi về nhé ! . Hí hí đứng ở dưới nói túm lại là .. ối chuyện hay để kể . 2 con chưa hết ..cười vì tên của các thầy trường này ..nghe lạ quá. Toàn tên độc. Hí hí 2 con thay nhau đứng đủ mọi tư thế vì .. mệt và mỏi quá .. khịt khịt. 2 con lùn thì cũng không lùn lắm đâu nhưng mà .. để nhìn nổi lên sân khấu phải vượt qua mấy cái đầu cao nghều nghệu kia thì .. đúng là quá sức rướn của cổ . Hí hí quay sang định tìm trâu thì .. không thấy trâu đâu cả , cứ tưởng mất trâu thì ..tồ cưỡi bò về sao? Hí hí quay qua quay lại thì tóm được 1 em bé dễ thương nhắm . Định quay sang nựng nịu em 1 tý thế mà .. chắc tại tối quá với cả ..mặt mình xấu quá hay sao mà em yý.. thấy mình thì khóc ré lên , hic hic ngại quá cơ … nhưng mà vì thế mà bạn trâu bạn ý thò mẹt bạn ý ra . Cảm ơn nhóc iu ^^. 2 con đứng nghe hát cứ chép miệng … soi zai .. chỉ chỏ loạn lên đấy .. lấy thằng này về thì thích này nó hát cả ngày cho nghe . Lát sau đang đứng yên tự nhiên có bạn nào .. chạy ra .. đứng nhún nhẩy .. khiếp .. 2 đứa nhìn mà chỉ muốn .. đá cho 1 cái thì vọt lên sân khấu cứ lị . Chờ mãi cuối cùng Luân cũng phải chui ra hát . 2 con gào thét khản cổ lại còn giơ tay múa chân. Thế mà như lời Luân sau này nói …bạn ý chả nhìn thấy gì cả ^^. Đến lượt con Ngân hát ^^. Hí hí nhớ A12 mình quá . Thế mà có thằn chết dẫm ừ đâu ra .. nói : " ối giời ..kơ lia thế này có mà kơ lia cả ngày!". Chả nhẽ quay xuống .. xông phi cho 1 cái vào đúng giữa mặt .

Xong phần hát cần nghe, lượn ngay ra chỗ bạn sờ nâu để xem ảnh ….. Hic lần đầu tiên thấy ..cảnh bạn sờ nâu soi zai … hị hị hị. thấy bạn ý mắt đeo kính nhòm từng thằng 1 rồi..ré lên cười vì người ta ..sơ vin hị hị hị . Phải vỗ vai hỏi thăm về ảnh của … thì bạn ý mới biết tồ tồn tại hi hi . Khổ nỗi không được vào trại nên .. bạn sờ nâu đã dũng cảm .. bóc nguyên ảnh trang trí đem ra cho 2 con .. xem. ^^ hic trong khi bạn trâu rú lên ảnh khoả thân chứ gì? đâu đâu? Lạy mày trâu điên, hở mỗi chân đâu ra mà khoả thân?

hí hí bạn Luân đi ra mà .. 2 con bắt đi vào .. he eh can tội mặc quần bộ đội ( trang phục diễn của bạn ý ) ra đón bạn từ xa .. hị hị . XOng trâu bẩu trâu đi bao giờ Luân ra gọi nhá. Ok ^^ Buồn tình … gọi sờ nâu ..bẩu chỉ bạn Minh rồi chỉ bạn LKD đi ^^. Sờ nâu chỉ chỏ 1 hồi rồi … gọi ĐỊnh ơi ..Linh này đến đây phải gọi alf ..cứ nghĩ tới là muốn đánh chết sờ nâu . Sau khi gọi xong thì .. nso ré lên và ..chạy biến đi mất ..để ta với ..nồng nàn >"<. Hơ hơ nói vu vơ … kinh tinh 1 hồi .. định chuồn ^^ hí hí vì nãy giờ ..tớ dạp vào .. hơi bị nhiều công trình nghệ thuật của các bạn ý. Ở lại không cẩn thận ..bắt đền thì ..gán cả xe ở lại cũng chả đủ T_T . Định chào để lượn đi thì ..bị bạn của bạn Định tóm cổ . Hic sợ ..quá .. mồm cứ lắp bắp … May bạn luân về ^^ nên mình kiếm cớ chạy ^^.

Trâu hôm nay ít nói lạ lùng, khiến mình thành ra kẻ .. lắm mồm .. hic hic. Trâu kêu không đi ăn nên mình với Luân đi ăn vậy đang đói ..đúng bữa quá ^^. ăn xong bạn luân lại cho 2 đứa đi ăn tiếp . Hị hị

Gọi điện về cho bố con về muộn … nghe giọng bố rất .. biểu cảm .. hic ..sợ nhắm . Thế mà bố vẫn bẩu đi về từ từ … hí hí vâng từ từ

Đi về .. 2 con ..do 1 số lý do nho nhỏ xinh xinh nên .. bị lạc đường hị hị… thé mà 2 con vẫn liều mạng đi tiếp . May là cuối cùng cũng ra được đến Big C. Hi hi thấy .. 1 xe stream đi qua trước mũi .. đang định bảo trâu giống xe M.C chưa? (đề nghị các bạn 6tc không hiểu nhầm tên này nghe ^^, kô phải mông cong đâu ) thì người kia ngẩng lên .. mẹ ơi .. M.C ^^ . M.C chỉ ngay cái di động trên tay về phía bọn tớ ^^ đến khi đi quá rồi mà còn ngoái lại chỉ trỏ . Hị hị 2 con thần hồn nát thần tính, nghĩ thầmhay là M.C đòi quà . Sướng như ánh sáng cuối đường hầm , iu M.C quá ^^.

Hí hí đã thế .. lại đi vào đường toàn hố ga , sợ quá cơ mà con trâu liều … Hic hic sau hôm đấy quả thực tao muốn trao huân huy chương cho tao và mày với danh hiệu tay lái cực lụa T_T .. hic tao đoan chắc khó ngang thi lấy bằng dù tao với mày đều chưa có bằng

Hí hí trên đây là cực kì sơ lược của buổi đêm ấy … hic hic cả nàh thông cảm tớ kể nhạt quá vì mọi thứ xong ..cách đây phải 2 tháng rồi nguội hết cả … nên .. viết theo nhiệm vụ cho đủ phần thôi. Ozzy vì để cả nhà đọc những dòng tẻ nhạt và lung tung này .. sẽ cố gắng update blog hơn.

4 Replies to “HU Youth camp night part 2”

  1. TO COI`_L2E_P2 writes:ui, MC nhớ quá cơ. Lâu lắm không dc ngồi nói xấu, chửi rủa, nhớ ko chịu được, ^^

  2. Tích cờ vờ writes:hí hí ừ lâu lắm rồi tao với mày không quét đâu ra được info về M.C để ngồi “tả thực” về M.C hị hị hị nhớ quá cơ. Tao hay có duyên với M.C nên tao sẽ cố gắng update cho mày với tao cùng sung sướng ^^

  3. Tích cờ vờ writes:hí hí đâu ra mà … M.C của bọn tớ có phải là MC của các ấy đâu mà ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *