Lắng nghe từng lời

<script type="text/javascript">yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", " <\/embed>");</script>

Tồ ít nghe nhạc lắm. Thường thì bạn bè gửi cho bài nào thì biết bài đó thôi chứ cũng không rõ lắm. Đến cả thể loại cũng không thể phân biệt được. Nhạc Anh thì còn bập bẹ được vài từ chứ còn nhạc Trung hay nhạc Hàn hoặc Nhật thì … đúng là ..gãi đầu cành cạch . Bài hát này là :"listen to mama words" – Jay Chou. Bài cũng đã lâu. Tồ được nghe do cậu em yêu quý quyết đầu độc Tồ hâm mộ Jay Chou nhưng … vẫn chưa thành . Ban đầu nghe vì thích giai điệu của nó. Đến hôm nay mới biết lời thì rất thích …. cảm xúc nó.. khó tả quá… để tuỳ mọi người xem .
Tồ biết dịch tựa đè là nghe lời mẹ có lẽ đã rất sát nghĩa rồi nhưng Tồ vẫn thích dịch là Lằng nghe từng lời mẹ nói. Như vậy có cảm giác trân trọng hơn.

11 Replies to “Lắng nghe từng lời”

  1. nobita writes:hay kinh ! , tớ dán mắt vô coi chữ ^^!, lần hai vừa coi chữ vừa coi hình 😀 VN chả bao giờ được bài hay hay ra hồn như thế này , tớ ghét nhạc VN , nghe bựa ! Tớ không còn bố , và tớ rất yêu mẹ tớ , nhưng tớ là con trai lên không thể nói với mẹ những gì tớ muốn nói như con gái các cậu , chỉ có thể dùng hành động ; của một đứa con trai , yêu mẹ ! Về mặt này con gái tụi ấy sướng thật . Chẹp 😀

  2. Tích cờ vờ writes:hi hi tớ thấy nhạc Việt cũng có những bài hay đấy chứ? Nhưng đúng là ít nhẵng tác phẩm hiện đại nhưng vẫn tình cảm và lại mang ý chí thôi thúc con người như thế này.Tớ thú thực tớ không gần gũi bố mẹ và cũng không biết cách thể hiện tình cảm của mình nên ít khi nào tâm sự lắm mà cũng chưa bao giờ nói con yêu mẹ … vì sao thì tớ không rõ nhưng mà do tớ ngượng miệng thì cũng 1 phần. Với tớ hành động luôn tốt hơn muôn vạn lời nói.

  3. Tích cờ vờ writes:miu thân mến, ai cũng có những ngày tôi tệ và hôm nay nó đến lượt miu. Hi hi ông quên là xem trên cil.vn hiếm khi bị buff à? ^^Ai rồi cũng sẽ chuyển biến chỉ không hiểu ông đang chuyển biến theo hướng nào thôi miu à ^^, sẽ là đi lên, đi xuống hay là đi ngang? ^^ tôi đoán là ông muốn đi xiên ^^He he thế ông với thằng Minh cùng thất tình à? đẻ mà 2 thằng cảm thông nhau thế? hí hí

  4. LKD writes:hic,hôm nay là 1 ngày tồi tệ của tôi.Sáng thi lại thể dục trượt,talent show của lớp thì gần như chán nhất tr nếu ko có màn hát của 2 đứa lớp tôi kéo lại.Bà thông cảm,tôi ngại chờ nó buffering nên để tôi kiếm bài đấy về nghe luôn cho nó nhanh.Mấy hôm nay tôi đang có chuyển biến về tinh thần,điển hình là nghe những bài mà thằng Minh bạn tôi rất kết.Chính xác là Doom,loại nhạc mà nó luôn quảng cáo là:”Thất tình nghe Doom thọ 18 tuổi”

  5. nobita writes:hoho , đếm bữa cơm biết chắc do mẹ nấu thì cứ tiện khen một câu khi ăn món gì đó ngon là oke . đúng không ? còn vô khối trường hợp khác để thể hiện tình cảm bằng lời nói mà ! biết dùng hành động vẫn hơn , nhưng tiếng nói cũng có chỗ đứng riêng nhất định trong long mỗi người , ngẫm đúng không nè ? to LKD : đừng mất niềm tin và hi vọng là oke em ạ , anh cũng mới giải phẫu xong ( nói chia tay người được coi là người yêu ) đang đau hết cả lòng mề ! vẫn còn yêu người đó lắm nhưng chẳng cách nào hơn là nói chia tay , giờ nỗi buồn đầy rấy , anh vẫn cười … he he …. (T_T)

  6. Tích cờ vờ writes:To Trang Tồ: ^^ ừ nó khiến tớ thay đổi 1 chút!To ông Nôbi: cũng chả biết sao nữa chỉ tại cứ khen là lại bị nói là nịnh. Tự ái nên thôi! Ừ tiếng nói có chỗ đứng của nó nhưng trong thế giới của tớ sao nó … khó quá vậy ^^Về việc riêng cua ông Nôbi vừa chia tay bà Nô bi thì miễn bình luận.

  7. Tích cờ vờ writes:vâng cụ cứ lấy hô hô ^^ lần đầu tiên cụ gọi tên con hô hô

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *