Dũng cảm nhìn lại

Sau 1 đêm dài thức giấc tôi băn khoăn tự hỏi mình đã làm được những gì trong 1 ngày

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Do cái thời gian biểu nó trái khoáy thế nên để bắt đầu ta hãy tạm đi từ 7h sáng. Đánh răng rửa mặt, 1 số vấn đề chăm sóc cá nhân , xin tiền ăn sáng và lao ra … ngoài cửa để đi bộ đến trường. Ở đây ta chia ra 3 trường hợp:
1. Học cả ngày hết 3 ca thì 11h45 về đến nhà. Đến đây ta lại chia ra 2 trường hợp:
1.1. Chưa có ai nấu cơm: đi nấu cơm. rồi ăn cơm he he (tất nhiên rồi hị hị)
1.2. Mẹ nấu rồi thì … ăn luôn .
2. Học có mấy tiết rồi về thì lại không lên thư viện khoa hoặc trường thì lại lên phòng multi-media hoặc họp nhóm mấy môn chung. Rồi thì cũng phải tầm 11h45 mới về nhà . Đến đây cũng chia ra 2 trường hợp như trên.
3. Nghỉ cả ngày thì …. ở nhà đọc sách, online, rồi nấu cơm, đợi bố về cũng …. 12h mới ăn. Nói chung là không có gì sáng sủa hơn đi học .
ăn cơm xong cũng đã 12h30. Lên giường nằm đến 12h45. Nếu có buổi học chiều thì đi ngay hoặc không thì … nằm tiếp đến 1h. Online, đọc báo, đọc sách, …. đến 2h thì hoặc lên thư viện hoặc họp nhóm đến 5h …. hoặc ngồi thư viện tiếp đến 7h, hoặc đến IRF hoặc MTA. Về nhà nấu cơm, tắm , đợi bố mẹ … ngủ dậy chắc tầm 8h hoặc 9h cũng có khi … 10 – 11h mới ăn cơm. Trong lúc ấy, 1 là onl không thì .. đi ngủ cùng bố mẹ hoặc đọc sách (nếu còn sức mà làm) hoặc là dạy học. ăn cơm xong .. lên ngủ tiếp đến 12h. Dậy …. giả vờ mẹ .. nằm trên giường đến tầm 1h thì … ngồi dậy học bài và dịch tài liệu he he. Đến 6h thì ..lại chui vào giường nằm đấy … 6h30 thì … giả vờ .. mới dậy. Ngồi học tiếp không thì lướt nét .
Vậy đấy, 1 ngày học Đại học của tôi là như vậy đấy.
Tự hỏi liệu mình đã làm hết sức mình chưa? CHƯA.
Vậy nên điều tôi mong muốn bây giờ là .. lại cố gắng hơn nữa cho những chặng đua mới.
Tôi chỉ ngừng vươn lên khi không còn biết khát khao
Điều ấy chỉ xảy ra khi tôi đã .. lập gia đình he he

7 Replies to “Dũng cảm nhìn lại”

  1. Tích cờ vờ writes:To Xu Xu: Có ai tranh của em đâu mà tem với chả không tem hi hi. Đúng là nhóc iu hỉu chị ghê ta he he. To Ly dơ: mày đừng bức xúc thế đấy có đã là 100% công lực của tao đâu và cả mày cũng thế còn gì ^^To Đôrêmon: hic hic onl như giặc thế kia gương cái gì mà gương T_T à ừ thì tuần nào chả mấy môn nó đè cổ đâm ra họp lắm thế mà điểm cũng chả khả quan đâu ^^

  2. [deleted] writes:sao lại chốnglầy rồi thì lại ngừng vươn lên và khát khao, chả hiểu

  3. Tích cờ vờ writes:à thì rửa tay gác kiếm lo cho gia đình chứ sao, bon chen làm gì nữa he he

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *