15′ cuối ngày

Bài này được viết kỉ niệm cái cảm giác còn 15' nữa là phải chui vào phòng bố mẹ để nằm xem phim và ngủ. Cái cảm giác gấp gáp mà còn 1 số việc chưa hoàn thành như chưa dạy xong bài, chưa nghe xong bài, chưa chào 1 số người rồi chưa viết kịp 1 bài viết ra hồn.

Hôm nọ , mấy hôm rồi không nhớ nữa, mình đã học lièn tù tỳ 1 ngày hết nguyên 1 cuốn giáo trình SKY intermediate bao gồm 20 Units . Học xong là đúng 8h tối và thực sự thấy choáng váng đầu óc. Tự thấy khâm phục mình quá, nên cũng có tự sướng 1 ngày . Thế mới biết Linh Tồ cũng không phải là kém cỏi chỉ là chưa thực sự muốn làm cái gì đấy mà thôi. Từ đây mình cũng tin nếu mình thực sự muốn cái gì đấy nếu cố gắng mình hoàn toàn có được. Mình cũng không ngu như mình tưởng hoá ra cũng sáng láng, học nhanh, nhớ lâu, thông minh rạng ngời ( ặc ặc nói mấy câu tự khen thế thôi cho nó mạnh miệng he he).

Chủ nhật vừa rồi đúng là có 1 niềm vui không thể tả xiết. Đôi khi cũng cần biết quý giá 1 điều gì đấy cho riêng mình. Cũng muốn viết ra cho thoả thích nhưng nếu thế thì lại phải đóng blog để tránh động chạm. Mà đóng blog tức là đóng cửa trái tim tôi ư? Không. Cuộc sống thực đã là 1 cái lồng thì sao ngôi nhà ảo lại là lồng nữa? Không. Mình vẫn muốn chia sẻ cảm xúc với mọi người. Vẫn muốn nhận những lời nói tếu táo của những người chưa từng gặp mặt. Đơn giản thế thôi cho bông hoa cuộc đời thêm tươi tắn. Thế là lại phải nói bóng gió xa xôi. Úp mở cho ta nhẹ nhàng thanh thản. Người không khó xử vì ta.

4 Replies to “15′ cuối ngày”

  1. còi writes:giỏi ghê, mà Tồ có làm gia sư không, mở lớp nhận người đi học nhé, heo còi và mấy bạn đang cần bổ túc đây, học trước quên sau, giờ thì quên sạch rồi 🙁

  2. FuoGn writes:Vin:Mấy tuổi rồi mà còn chui vào ngủ cùng phòng zới bố mẹ?Link:Dạ em tuổi…….teen =)) =))………..

  3. [deleted] writes:kinh vãi, học ghê gớm thật. Nhưng mà hè cũng nên xả hơi, nghỉ ngơi tí chứ, có cần phải đến thế ko 😕

  4. Tích cờ vờ writes:To Còi: à Tồ có nhận dạy kèm nhưng mà hết học sinh rồi. Ngại quá T_T anh Còi có xí chỗ từ bây giơ fhè sang năm em kèm cho thì xí he heTo Vành xe: chịp phòng có điều hoà nên chui chứ bình thường thì chui làm gì chịp chịpTo Cớ gì đòi: này blog tớ cậu định vãi cái gì ra hả? >”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *