Bố đi vắng

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Mình cứ nghĩ do cuối năm sửa nhà – người ta nói sửa nhà là đen lắm – nên năm nay bố không đi đâu, suy ra mình cũng sẽ không được đi đâu. Thế mà đúng cái trưa nay bố về lại báo mai đi công tác đột xuất rồi – cuối tuần mới về (T_T vừa viết đến đây thì ngoài đường nó đốt pháo mừng Việt Nam đi tiếp vào vòng trong làm Tồ giựt cả mình T_T). ôi giồi ôi , bố đi công tác thì đồng nghĩa với là – không được mang con cái nheo nhóc theo . Hu hu thế là bố bay vào Thành phố Hồ Chí Minh rồi T_T . Nghe phong thanh là còn đi cả Đà Lạt, Cần Thơ , ôi con không biết đâu. Bố đền đi hu hu . Con muốn đi máy bay, con muốn đi vào thành phố Hồ Chí Minh cơ, con muốn đi chơi T_T . Sáng mai bố đi rồi T_T, nó cũng đồng nghĩa với .. 1 số thứ.

Giả sử: Bố đi công tác là mệnh đề (1). Ta có:

(1) = Mẹ xiết chặt chế độ quản lý gắt gao về an ninh, giờ giấc. ( đây toàn là điều tối mật chốn cung cấm nhầm chón lồng sắt không kể được he he)

= Mẹ sẽ sang ngủ với mình vào đêm = Tồ phải chia sẻ cả cái giường đôi với mẹ = Tồ không được quay như chong chóng nữa T_T (đau khổ quá) = Đêm ngủ bị gác lên người ( nặng lắm!)

= Sẽ không được ăn canh nữa, thức ăn sẽ được đựng trong nồi, xoong thay vì đĩa T_T

= … (một số mệnh đề khác tạm thời chưa nghĩ ra T_T)

Huhu bố ơi cho con đi với hu hu cơ quan thừa vé cơ mà T_T , mặt con già thế này con ngồi họp cũng chả ai nhận ra đâu mà T_T cho con đi với T_T

3 Replies to “Bố đi vắng”

  1. Tích cờ vờ writes:nghiêm cấm bạn Cần gì đời phát ngôn bậy bạ nhá xấu blog tớ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *