Thèm

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Sống trên đời cái cuối cùng để biết mình còn tồn tại ấy là cảm giác thèm. Sống mà không biết thèm cái gì thì đúng là chán sống rồi. Mình từng trải qua bao ngày sống mà không biết thèm cái gì nhưng cái duy nhất mình nhớ được khi muốn dừng cái sự sống này lại là mình THÈM SỐNG. Thế mới biết bản thân mình cũng nhút nhát, hèn hạ, ham sống sợ chết, cứ thế này thì đời cũng chả khá lên được đâu mà!

Sng ….. và Yêu …. Cuc sng …..

He he tự nhiên lại nhớ cái QC của nước cam MIRINDA. Cái màu vàng cam rực rỡ khiến mình cứ đau đáu nhìn về phía ấy. Nó khiến mình muốn nổ tung để cùng khởi động cho những cuộc đua mới.

<script type="text/javascript">yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "<\/embed>");</script>

Mình không muốn quay lưng với mặt trời!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

3 Replies to “Thèm”

  1. TA_337 writes:ai cha them song,nhung nguoi muon tron khoi cuoc song nay moi nhut nhat e Tồ oi….ko quay lung voi mat troi nho deo kinh ram e Tồ nhe ko bi loa mat thi chit hihihihi….

  2. POEM writes:đôi khi tao cũng chẳng biết tao sống mà thèm khát cái j nữa, sống thì cứ sống thôi, thật là vô vị

  3. Tích cờ vờ writes:To anh Lê: vâng em nhớ rồi ạ. Chịp chịp em không có kính râm, anh cho tiền mua đê he heTo T’hơ: đấy .. nhiều khi tao bất lực thế đấy … có phải bọn mình được bao bọc đủ đầy quá nên kô biết thiếu nên không biết thèm kô hả mày? tao sợ phải làm 1 con gà công nghiệp T’hơ ạ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *