Bố đi vắng (part 3)

Thế là hôm qua, bố đã chấm dứt chuyến "công du" một tuần. Một tuần trôi qua nhanh quá! Hai mẹ con ngồi than ngắn thở dài là chưa đi được đâu, chưa chơi được đâu, chưa rộng .. giường được lâu , …. Nói chung là chưa có phá phách được gì cả , ngoại trừ bật được điều hoà khá lâu , thì bố đã về tóm sống hai mẹ con .

Chính thức hôm qua mẹ gọi Tồ là con Dinga, mẹ là mẹ của din ga (tất nhiên ) còn bố là Puco ( xem hình minh hoạ dưới đây)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Dinga
Puco
Puco

Chịp bố bảo là 9h bố về thế mà mãi 9h30 bố mới gọi về kêu ra cơ quan đón bố . Bó tay! Hỏi ra mới biết .. bố chậm 30' là vì .. hơ hơ nổ lốp máy bay bố đi hay sao ý . Bố bảo người ta còn phải thay bánh máy bay . He he , bố đi chả suôn sẻ tẹo nào . Thế này con phải xin bác Lam cho bố đi máy bay dài dài cho Vietnam Airlines sập tiệm .

Tuy nhiên có 2 điều bố "đau đớn " nhất :

+ Tắm ở Vũng Tàu thì đúng mùa sứa , cả đoàn chả ai tắm mỗi mình bố với 3 bác xuống tắm. Hậu quả là đêm không ngủ được vì ngứa và gãi cả đêm

+ Đi taxi ở Đà Lạt thì nó "chém" đẹp. Khổ, cả đời nhà mình có đi taxi bao giờ đâu mà bố biết giá chứ

Ke ke dù sao thì bố cũng về rồi , quà cho con cũng là mấy cân măng cụt rồi .. chịp chịp không được đi nhưng mà thôi cũng được , có còn hơn không .

4 Replies to “Bố đi vắng (part 3)”

  1. QuýLX writes:”Ăn một mình đau tức” các cụ dạy rùi! NL được bố mang quà cho mấy cân măng cụt mà chả thấy mời hay share cho bạn Quý rì nhỉ! Buồn lắm cơ!

  2. Tích cờ vờ writes:hớ hớ tớ ăn trước mặt cả bố mẹ tớ đâu ra mà ăn 1 mình mà kêu tớ đau tức hị hị. Mà hôm nay tớ ăn hết rồi hí hí, à còn hộp kẹo hôm nào Qúy ra Linh mời hị hị

  3. JUN writes:bo to^` di da lat ah 😀 di da lat phai di xe dap doi chu di taxi lam j thi` no’ chang chem’ hehe

  4. Tích cờ vờ writes:hí hí bố Linh mà đi xe đạp đôi hé hé bố Linh giờ không biết đi xe đạp mà hị hị

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *