Trắc nghiệm cuộc sống

Hị hị thấy bài trắc nghiệm này bên blog bạn Cần gì đời, mà cũng chả biết bạn ý chôm chỉa ở đâu ra . Tiện nó là tiếng Anh thì làm cho nguôi ngoai sự giận dữ vậy hí hí . Căn bản là nó có code để post lên blog he he. Biết cài này nó cũng vớ vỉn , làm chơi . Học thêm được mấy từ mới . Thêm mấy mẫu câu sau này làm Điều tra hay phỏng vấn hoặc hỏi thăm cũng được. Tiện, tiện thật, đúng là đại tiện .

This Is My Life, Rated
Life: 5.5
Mind: 6.5
Body: 6.5
Spirit: 5.5
Friends/Family: 2.4
Love: 3.1
Finance: 4.8
Take the Rate My Life Quiz

Hờ xem ra cái đầu mình cũng không dở lắm , dù sao mình vẫn nhận mình NGU xưa nay rồi . Cơ thể thì được 6.5 là khá , mình tưởng 0 . Tinh thần thì cũng thất thường thôi nên 5 cũng chả sao. Bạn bè và gia đình cú thế chứ lị có 2.4. Hừm tuy mình bạn bè và người thân ít thật đấy nhưng mình tự hào mình có bạn bè và người thân hơn hẳn những người đuề huề gia đình và cả đống bạn bên mình. CHỗ này là ngứa mắt với cái trắc nghiệm này rồi . Tình yêu thì không quan tâm bao điểm kệ nó. Tiền tháng này không kiếm tiền chứ có phải là xưa nay vẫn thế đâu, ngại ghê cơ he he.

He he nói chung cái này làm cho vui ^^, cả cái phần "phán" của nó mình cũng có đọc đâu , đơn giản vì .. dài quá , ngồi tra từ để làm quiz là thấy mình … dũng cảm lắm rồi nữa là ngồi đọc . Thôi tự nhận là Tồ ngu tiếng ANh vậy

5 Replies to “Trắc nghiệm cuộc sống”

  1. Ú……. writes:thía là đã tốt rùi còn gì……….cũng phải công nhận rằng cs của bạn cũng khá cân bằng ha……….

  2. [deleted] writes:vô lý, thật quá là vô lý :((body của cậu mà hơn của tớ à :((mind thì ko biết, nhưng sao cũng cao hơn là thế nào :((spirit: thấp là đúng rồi :))family của cậu sao tồi tệ thếlove: ặc ặc, nỗi đau của em, thật là vô lý, sao cậu lại còn hơn rate của tớ là thế nào, vô lý, oa oa oafinance: điêu nhở, tớ thật nghiệp mà cũng = cậu là thế lào :))

  3. Tích cờ vờ writes:To Nhóc iu: công nhận mình luôn chả cao cũng chả thấp ^^ lưng chừng …To Cần gì đời: ừ thì cái này nó là chơi ý mà tin làm gì? Cơ thể tớ sao “vạm vỡ” như cậu được đúng không nào? Trí tuệ cũng sao “quái” như cậu được đúng không nào. Còn tình yêu với cả gia đình kệ nó. Tinh thần thì sai rồi. Đã bảo nó là đồ rởm cậu để ý làm gì. Thôi nín đi!To Biu ty: có cao thì đã sao T_T, vẫn thấp hơn khối người T_T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *