Mưa bụi

Hôm nay là một ngày có thể nói là "hơi dễ dàng" với mình trong 365 ngày / năm .

Bao giờ cũng thế, cứ chiều học dịch thì sáng dịch lấy dịch để tầm 22 đoạn (lười cho chết , can tội vừa dịch vừa online -> ngu thì chết bệnh tật gì), tối học thì dịch từ sáng đến chiều, 1h30 đi học thì 11h dịch xong, 5h đi học thì 3h dịch xong . Kể ra nói thế hơi quá vì thực ra vừa chát vừa dịch thì đại để 8 đoạn thì cũng dịch được 2 đoạn hị hị . Chịp phải cái toàn đề tài Trung Đông, đánh nhau rồi Đảng này nó lật cái Đảng kia , đâm ra mình dạo này .. hơi bạo lực, đầu óc toàn từ ngữ đâm giết nhau, rồi đấu súng với cả sa thải .

Đi học, vào học muộn . Tại mẹ. Mẹ đi …ăn trộm gạch nên về muộn, xong lại đi mua xăng. Vào muộn 10'. Mọi ngày là mình độc chiếm cái ghế cạnh thầy , kiêm ..cạnh đài ghẻ . Hôm nay vào muộn phải nhường ghế cho 1 thằng ranh con tóc xoăn mà nói cứ lí nha lí nhí . Từ ngày học thầy đến giờ, không hiểu sao mình đâm ra ác cảm với thằng con trai nào cứ nói lí nha lí nhí. cứ nghe mấy thằng như thế là thấy hãm không chịu được . Đấy là 1 trong những "lợi ích" học thầy -> kén chọn -> ai cũng chê -> ế là cái chắc

Ngồi xa, cái nỗi lo lắng là không nghe thấy gì . Chả hiểu hôm nay ai cho mình cái tai nghe cái từ của thầy nó méo thế mà nghe cứ như không . Sướng vật . Tự hào về mình nhất hôm nay . Phải cái đang ngồi học bà chị "già" ngồi cạnh – đã có 1 chồng, 1 con zai 4 tuổi – hỏi 1 câu xanh rờn em có gia đình chưa . CHị cứ đùa em . Em đang mong có cháu bế đây (dạo này đang yêu trẻ )

Đi mua vải để may áo dài thì mẹ bảo cái mình chik nhìn mình như bà già T_T (sao thẩm mỹ của mình luôn đi trước tuổi thế ).

Nhưng cuối cùng cũng trấn được của mẹ 1 cái áo phông – đại hạ giá (tất nhiên ^^). Cái này là hậu quả của cái đầu mái tây hiên T_T , ai cũng bảo nhìn trẻ quá T_T nên phải mua quần bò, áo phông về diện cho nó đúng đầu. May nhà còn cái ba lô. Lôi ra đeo cho nó .. bụi bụi, thiếu kiếm đâu mấy cái vòng nhôm sắt rỉ nữa quấn vào tay với cổ . Hic hic chết vì cái đầu 15k mà tốn theo hàng mớ thứ mà .. trông vẫn như con ngố chui đâu ra . Tiện còn chăn dắt được thêm 1 hộp ngòi chì của Đức

ăn kem vui ghê! Bao lần đi ăn, bao lần không nhớ mang giấy đi lau ^^ ghét cái cảm giác dính dính

Hôm nay đi ăn không ngon như mọi hôm. Có lẽ vì quen rồi, không thấy ngon sửng sốt nữa, hay vì mình dạo này đi ăn nhiều miệng nó mất cảm giác.

Mưa .. mưa bụi … mưa lất phất … không nặng hạt … mưa từng hạt từng hạt rơi …

Hôm nay lạ kì, mưa mẹ không đòi về. Mưa mẹ không bắt mặc áo mưa. Mưa mẹ vẫn cho đi chơi, cho đi ăn.

Mưa ….

Mưa ….

Mưa đeo đẳng từ nhà thầy. Mưa đến khi về nhà.

Đeo kính, áo sơ mi.

Từng hạt be bé ngắn dài chạm nhẹ vào làn da , thấy mưa đáng yêu vô cùng.

Vì đeo kính nên mưa bay xuống gò má, xuống 2 cánh mũi bí tý , 2 khoé miệng.

Mưa bé không kịp thành hạt để lăn dài. Mưa đọng trên mặt, gặp gió thổi bay.

Hé miệng, hơi ngửa cổ, mưa bé xiên rơi lấm tấm chạm khẽ môi, rơi vào tận trong miệng chạm lưỡi, hoà với nước bọt , nuốt ực (bẩn quá)

Vài hạt rơi xuống cổ, rơi xuống ngực áo. Đều đặn, lấm tấm như người mát xa lành nghề. Yêu mưa.

Rất thích cái cảm giác giọt mưa lăn tròn xuống cổ. CỔ chữ V nên mưa cũng cứ theo chỉ dẫn lăn dài xuống lồng ngực. Rồi đi xuống bụng ^^ … thấy buồn buồn ^^ … rồi làm ướt sũng cạp quần . Thích thế !

Bắt đền mưa nhé, nụ hôn đầu lại hôn mưa

(biết nước mưa là nước bẩn nên giờ nghĩ lại có hơi rùng mình )

10 Replies to “Mưa bụi”

  1. [deleted] writes:”Rất thích cái cảm giác giọt mưa lăn tròn xuống cổ. CỔ chữ V nên mưa cũng cứ theo chỉ dẫn lăn dài xuống lồng ngực. Rồi đi xuống bụng ^^ … thấy buồn buồn ^^ … rồi làm ướt sũng cạp quần . Thích thế !”=)) =)) miêu tả chân thực quá =)) =)). Thêm vào là: sau khi uốn lượn theo những đường cong =)) =)), lăn lăn như là trượt ở công viên nước Hồ Tây, rồi… jì jì đấy nữa

  2. Tích cờ vờ writes:ờ nó chảy thẳng cậu ạ như đường Nam thăng long Nội bài cậu tiễn Zi ý hí hí

  3. [deleted] writes:chảy thẳng à, vô lý. theo như cậu viết nhá, thì nó lăn từ cổ xuống, rồi đến lồng ngực thì làm sao mà xuống đc nữa, bị chặn lại chứ =)) =)), bởi 1 dạng vật chất đàn hồi, có tính thấm hút cao =)) =))

  4. Tích cờ vờ writes:ừ thê snếu tớ bảo lăn từ cổ xuống lồng ngực nó vẫn thẳng thì sao há há sao từ lồng ngực nó lại kô chảy tiếp nữa dừng ở cạp quần chứ? mà tớ kô mặc quần chun mà đàn hồi cao thế (dù rằng cái gì cũng có tính đàn hồi nhưng cái đàn hồi vật lý kĩ thuật của các cậu kô được xét đến ở đây)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *