Chuyện nhỏ của Yo Yo

Chuyện hư cấu, tỷ lệ % sự thật thuộc đoạn [1; 99] . Đây là món quà Tồ viết tặng cho anh Lê , một người bạn online vô tình .. đánh bắt được qua skype. Có gì quá đáng anh Lê đại xá cho em Tồ nhá

Câu chuyện xin được bắt đầu … Tèn ten .. tèn ten …

Có thể bạn không tin nhưng trong xã hội chúng ta, ngay bây giờ, ở đâu đó giữa thành phố Hà Nội này, có tồn tại một chú khỉ tên Yo Yo (khẩu hiệu mà các bàn bia bọt hay hô vang mỗi khi cụng li) Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Yo Yo rất dễ thương , mặt lúc nào cũng đần đần Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket thích mút kẹo mút (hậu quả của phim "cơn lốc tình yêu" , bắt chước Lục DĨnh Phong ) Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, thích ăn mỳ ăn liền (đơn giản vì Yo Yo rất lười không chịu nấu ăn -> do không chịu làm nên cũng thành không biết nấu ăn )Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, thích gặm ngô luộc, ngô nướng (nói chung là chơi tất) Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Cuộc sống Yo Yo có lẽ sẽ chỉ có ăn và ăn cho đến 1 ngày Yo Yo được bạn bè rủ rê đi xem múa ba lê, môn nghệ thuật có thể coi là hàn lâm đối với khỉ ta . Yo Yo đã phải lòng cô diễn viên múa chính của đêm ấy Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, tên Xỉn Xỉn (Xỉn trong chữ say xỉn ). Ngay từ giây phút lần đầu thoáng nhìn trên sân khấu, Yo Yo đã không thể kềm lòngPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket . Khỉ Yo Yo ngày đêm thương nhớ Xỉn xỉn, mong một ngày tái ngộ Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Nhưng Yo YO không thể mãi chờ đợi, nó quyết định phải tìm mọi cách khiến Xỉn xỉn sẽ để ý tới mình Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Từ những việc hoành tráng như trở thành xã hội đen Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, trở thành ca sĩ để tự mình hát lên những lời có cánh từ đáy lòng Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, quyết kiếm nhiều tiền để trở thành trọc phú Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, ồn ã như là bắc loa gọi tên xỉn xỉn (bắt chước cô nàng tỏ tình ở cổng trường FTU) Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, gọi điện thoại cho XỈn xỉn ngày ngày Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, thậm chí trở thành tên cướp khét tiếng Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, hoặc là nghịch bom Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket hay đơn giản là đi nói xấu người khác Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Yo Yo làm tất cả để có được sự chú ý của người trong mộng. Yo Yo nghĩ tới ngày đưa Xỉn xỉn bức thư tỏ tình Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, rồi Yo Yo và XỈn xỉn sẽ có những ngày hạnh phúc bên nhau Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Vì Xỉn XỈn,Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Yo Yo nguyện làm tất cả , kể cả cái chết Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket (si tình quá). đáng buồn thay tất cả không hề khiến Xỉn Xỉn mảy may rung động , nàng vẫn nhất mực nói Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket.

Lời nói ấy chẳng khác gì sao quả tạ đối với Yo Yo Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, cứ như thể Xỉn XỈn chính tay nàng đã đưa Yo Yo lên chiên vậy Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, Yo Yo oà khóc Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket.

Từ đó mọi người chỉ thấy Yo Yo làm những việc kì quặc như yêu cầu người khác véo má mình Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, tự cộc đầu Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, nằm nghĩ ngợi Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, tự lè lưỡi Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, tự bản thân tạo những hành động khó hiểu Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, có khi lại không nói lời nào Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket , đánh răng dù không ăn tý gì Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket nặng nề hơn là tự mình .. vả vào mặt mình dữ dội Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Tình yêu là thế, khó mà có thể lý giải 1 sớm 1 chiều. Nhưng cuối cùng mây cũng phải tan, mưa cũng phải tạnh. Yo Yo cuối cùng cũng đã Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, ấy là cả 1 nỗ lực lớn cho Yo Yo bước sang 1 trang mới .

Khỉ Yo Yo bắt đầu tìm tình yêu nơi nghệ thuật nhiếp ảnh Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket chụp mọi lúc, mọi nơi, nói chung chỗ nào cũng chụp . Không những thế, Yo Yo cũng chuyên tâm vào sách vở Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket, nghiên cứu khoa học Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket. Với Yo Yo có lẽ cuộc sống giờ đã đi vào nhịp bình thường mà không có Xỉn Xỉn Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket . XIn tạm chia vui với khỉ Yo Yo khi đã vượt qua nỗi thất vọng lớn lao Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Khỉ Yo Yo vẫn vậy, sống cuộc sống mà không có Xỉn Xỉn nhưng Yo Yo vẫn quyết tâm rồi một ngày sẽ tìm được 1 Xỉn XỈn cho riêng mình .Ngày đó sẽ không xa xôi. .

Tôi cũng tin thế chỉ có điều giờ Yo Yo đã 26 tuổi mà vẫn chưa có người quan tâm chăm sóc . Thế nên bất kể bạn gái nào có … quan tâm, thương cảm cho số phận "éo le" xin liên lạc với … Tồ . Tồ xin hứa sẽ trao thư tận .. mail của khỉ Yo Yo. Thư xin đề Gửi Lê Tùng Anh , khỉ Yo Yo.

Để liên lạc với Lê Tùng Anh xin các bạn nữ ấn (chắc chỉ có nữ thôi nhỉ? chắc không có bạn nam nào đâu ) : 09 không nói được .

Rât hân hạnh được làm nhịp cầu nối giữa khỉ con Yo Yo và các bạn nữ có ý định vào vị trí Xỉn XỈn

Tồ

2 Replies to “Chuyện nhỏ của Yo Yo”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *