Tiếp sức

Con là con mẹ sinh ra. Con là mầm sống của mẹ. COn là tuổi trẻ của mẹ lần hai. Con sống dùmg mẹ tiếp những ngày tháng tươi đẹp của cuộc sống. Vì thế những gì mẹ chưa làm được, con phải, cần, cố làm cho được.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Mẹ không có được những điều kiện học hành tiện nghi đầy đủ, vì thế mẹ cố gắng dành những gì tốt nhất cho con.

Mẹ phải vừa học vừa lo phụ bán hàng cho bà, vì thế mẹ không muốn con vất vả vừa học vừa làm gì. Con đi làm chỉ là do nhà mình quá khó khăn. COn biết!

Mẹ không được đi thi đại học ngay mà bị bắt đi nghĩa vụ quân sự , mẹ đi học muộn mất 2 năm, vì thế mẹ để con đi học sớm 1 tuổi, cho đời này biết tay!

Mẹ ngày còn nhỏ từng là 1 cô gái nghịch ngợm, học lực khá, vì thế mẹ dạy con là một cô gái dịu dàng, nữ tính, học nhất nhì cho đời này biết tay!

Mẹ không học được ngoại ngữ, với mẹ, chăm lắm mà cũng không vào đầu được bao nhiêu, vì thế mẹ hướng con vào ngoại ngữ tiếng Anh, con mang trong mình cảm quan về ngôn ngữ, học phớt lắm, khinh bọn học vẹt, con học cho đời này biết tay!

Mẹ không đỗ được ĐH, phải học cao đẳng, vì thế con học ĐH cho đời này biết tay!

Mẹ không biết gì về máy móc, vi tính, vì thế con tìm hiểu về chúng, chế ngự chúng, cho đời này biết tay!

Mẹ không ….., vì thế con …. cho đời này biết tay!

……

Mẹ à, con mang trong mình nỗi hận thù, thù đời này không cho mẹ được sung sướng, thành đạt. Con sẽ giành, giành hết lại cho mẹ. Xem ai còn khinh văn hoá "lùn", nữa không! Rồi con sẽ khiến tụi nó trắng mắt ra.

Trong cuộc trần ai ai dễ biết
Rồi ra mới biết sự anh hùng

6 Replies to “Tiếp sức”

  1. Strong Heart writes:Dạo này em khoẻ không? Sao mà chua chát vậy hả em? Bình tĩnh lại đi. Thời của mẹ em ai cũng khổ như thế cả chứ có riêng gì mẹ. Học là để thành người để làm được nhiều thứ mà mẹ và những người đi trước chưa làm được chứ….!

  2. Tích cờ vờ writes:em bình thường cô à ^^ chua chát gì đâu cô, em quen thế rồi. Hi hi em không biết nữa. Hiện tại em chả biết gì cả!

  3. FuoGn writes:Ầy za,đời mẹ đâu có blog đâu,nên con phải có mà viết nhiều Entry cho đời biết tay :))

  4. QuýLX writes:”Mẹ à, con mang trong mình nỗi hận thù, thù đời này không cho mẹ được sung sướng, thành đạt. Con sẽ giành, giành hết lại cho mẹ. Xem ai còn khinh văn hoá “lùn”, nữa không! Rồi con sẽ khiến tụi nó trắng mắt ra” —> Choi! Giang ho qua >_

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *