linh tinh

Đầu tuần, học reading. Thấy tên người dạy là Tuấn . Cứ tưởng là cái thầy đẹp trai, cao to, đùa, nói không ngoa chứ, đẹp như taku . Mình đã đề phòng đến trường hợp xấu nhất không mong đợi là 1 cô giáo dạy . Không ngờ sự thật nó lại …. thảm khốc hơn nhiều . Ô la la không những trái ngược với những gì mình mong đợi , bao gồm : xấu, thấp gầy gò, mà lại là nam chứ . Cứ tưởng được cải thiện không ngờ . Thế chưa đủ, tay này còn không có được 1 não bộ bình thường. CHúa ơi, con ghét những thằng như thế . Sợ nhất là lúc thằng này đang blah blah bloh bloh lượn như máy bay phản lực quanh lớp, mặt mình đang đuỗn ra đến mức có thể đuỗn, cúi gằm xuống để giở từ điển nghịch chơi , tay này lượn từ đầu, qua mình rồi, tự nhiên nó quay phắt lại , gí hẳn cái mặt gớm ghiếc của nó xuống mặt mình . Mẹ ơi, lúc con ngẩng lên thấy cái cặp kính của nó va cái cốp vào kính của con . Thoáng mấy giây nhìn thấy đoi mắt của nó, kể ra mình cũng liều , dám câng câng nhìn vào mặt nó – mà nó gí mặt thế không nhìn thì làm sao . Nén bặt tiếng thét tận nơi cuống phổi. Gợi ý cho nó vài cái ý tưởng. XOng cu cậu gật gật đầu. Hây da , biết tiếp thu thế là tốt đấy

Năm 2 thấy môn tiếng lên 3 trình. Tưởng ngon ăn, không ngờ sách năm nay học không quyển nào có key cả, trừ writing . Khoa cứ đùa em . Không có key, listening không có tapescript, nghe …. thế nào đây . Đến lớp, các thầy cô nào cũng phán 1 điều: Các bạn nên tự học là chính, tôi đến lớp sẽ không dạy theo sách đâu , sách là các bạn mặc định phải chuẩn bị . Em hiểu, em biết nhưng mà .. năm nay không có đáp án . Trên lớp thầy cô không chữa. Thế làm mà không biết đúng sai .

Năm nay được bao nhiêu thầy cô hay mỗi tội nảy nòi ra 1 cô kém không còn chỗ nào để kém hơn được nữa. Rồi đây tên tuổi cô sẽ được khắc chữ vàng :" dạy kém có tiếng"

Hôm qua nhận được trọn bộ sách mà lòng rưng rưng xúc động . Sách in lỗi nhăng chi chít.

Cô viết sách này thì dạy kĩ năng kia, đúng là đời này chả biết đâu mà lần. Giờ này lại được nghe giới thiệu về môn kia . Hay nhờ

Sách nhận về là mấy cuốn tạp phí lù được copy and paste ở mỗi giáo trình OUP hay CUP mấy cuốn. Hừm, đôi khi mình nghĩ là thà thầy cô bảo mình mua mấy cuốn đó về mà học thì còn thích hơn.

Học bóng chuyền mệt quá! Mồ hôi mồ kê cứ vã ra như tắm. trông như con hết hơi.

2 Replies to “linh tinh”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *