có hiểu không?

có hiểu không?
magnify
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Ấy có hiểu tớ không khi tớ muốn cậu đưa ra ý mới chứ không phải nói lại những gì tớ nói?

Cô có hỉểu em không khi đơn giản em vẫn chỉ là một sinh viên bình thường không hơn không kém?

Thầy có hiểu em không khi em không đủ trình độ như thầy nghĩ?

Mẹ có hiểu con không khi con muốn làm việc nhưng mẹ cứ thương con kiệt sức, cứ ép con đi nghỉ? (mẹ biết không, việc rất nhiều mà con mẹ thì cầu toàn, vì cầu toàn nên con làm mọi thứ đều cẩn thận đến mức có thể, vì thế nó rất lâu, vì nó lâu nên con càng cần yên tĩnh để làm việc, mẹ đừng ép con vào những trận cãi vã không đáng có)

Bố có hiểu con không khi con cần 1 cái laptop để làm việc chứ không phải 1 cái xe máy mà con không thể dắt?

Bạn có hiểu tớ không khi tớ quay cuồng trong việc học và công việc mà không nhớ gọi điện cho bạn, chát với bạn, và nhớ ngày sinh của bạn?

Anh có hiểu em không khi giờ này anh vẫn chưa xuất hiện cho em một bàn tay khi mà trong em mọi thứ đang đổ vỡ?

Mình có hiểu giọt nước kia không khi mà nhìn xa ngỡ mối hàn nhưng hoá ra nó chỉ là giọt nước dưới ánh nắng, từng giọt vàng long lanh, tung toé trên yên xe?

Không ai hiểu ai …. ngay đến cả bản thân mình cũng không hiểu mọi thứ xung quanh …. đến đây tôi đã có được câu trả lời. Hiểu một ai đấy, hoặc 1 sự việc nào đấy là chuyện không tưởng. Nắm bắt được cái chân lý ấy mọi thứ đều đơn giản đi nhiều

11 Replies to “có hiểu không?”

  1. Nghĩa LT [FU] writes:tem là của em…hé hé…bà chị thể hiện đẳng cấp rùi hả…hình như vẫn chưa xứng tầm…fải có 1 entry nữa để thể hiện…em chờ…^^

  2. Ú……. writes:cân bằng -hãy cân bằng tất cả mọi thứ nhé……có nhìu cách để làm mình vui nhg con ng vẫn lun rơi vào bế tắc,tại hông ai hỉu họ cần gì muốn gì và nghĩ gì……..uh,tại sao ấy hông nói,cứ nói ra nhg suy nghĩ của mình,sẽ nhẹ nhõm,sẽ thấy đc sẻ chia và mọi thứ chỉ còn là hạt bụi nhỏ………..công việc cuốn con ng,tạo nhg khoảng cách……vậy hãy lấp chỗ trống ấy….tớ muốn ấy vui khi đi làm,muốn ấy hạnh phúc khi bên bạn bè và bít chia sẻ khi nhg ng bạn cần…..đó mới chính là cs ấy ạ………..hãy cười nào^^

  3. Tích cờ vờ writes:To Ủi em: chị chỉ đơn giản muốn ghi lại những suy nghĩ của chị , còn đẳng cấp … ồ, chính chị cũng chưa bao giờ nghĩ đến. Hay chị cứ viết để khi nào đến đẳng cấp thì em nhéo chị 1 cái nhé ! ^^To Nhóc iu: ôi đã là con người sống, nếu không phải là im lặng thì sẽ là dối trá. Cậu thật tốt khi mà luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với mọi người, kể cả tớ, 1 người cậu chưa biết gì nhiều. Cuộc đời này có rất nhiều con đường đi nhưng tớ lại chọn con đường cạnh tranh để mà tồn tại. Tớ đã đi quá xa bạn bè để mà quay lại rồi. Cái duy nhất tớ biết là phải mạnh dạn mà bước tiếp! Tớ không hy vọng tìm thấy hạnh phúc trong cái đêm đen ấy, nhưng tớ nhất định phải đạt được một điều gì đấy. Cảm ơn cậu, hãy cứ theo dõi chặng đường của tớ nhé!

  4. Tích cờ vờ writes:to Cần gì đời: T_T không hiểu à? thế không hiểu chỗ nào? ừ mọi thứ đều chỉ là tương đối, kể cả cái học thuyết tương đối đấy, cũng tương đối!to Mỳ: tôi cảm thấy áp lực mụ ạ.

  5. Tích cờ vờ writes:em học tâm lý thì sao …. thế ngày xưa anh học tâm lý tội phạm chắc cũng …. hí hí

  6. Mjss Tú Mẫm writes:”Trèo cao ngã đau”. Cái gì cũng tương đối, cầu toàn quá để rồi ko như ý thì chỉ có rơi xuống vực mà tự vẫn thôi. mà chị thì lại chằng mún mất đi một người bạn năng động như thế này.

  7. Tích cờ vờ writes:em cũng biết thế, nhưng mà nếu không trèo thì em sợ sau này em sẽ hối hận vì sao ngày ấy mình không trèo. Em chẳng muốn nghĩ sẽ ngã thế nào, em chẳng cần biết sức mình ra sao, giờ em chỉ biết là phải tìm cách trèo hơn thôi T_T. mà em cũng không năng động đâu ạ …. em thấy chị tham gia các hội đoàn hay hơn em nnhiều hí hí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *