Buzz – cho những ước mơ

Bài viết này là dành cho mấy em đã Buzz trước đây độ .. vài tháng , theo một nghĩa khác, nó cũng là cho bản thân mình.

Buzz đơn giản là 1 đứa con đầu thai khác của việc Tát nhau đấy mà thôi. Nó đòi hỏi người bị Buzz phải ước. Ước ư? tốt thôi, cũng là điều mình muốn giãi bày.

Nếu được ước bạn sẽ ước gì?

1. Tôi ước tôi có vô số những điều ước.

2. Tôi ước tất cả những điều tôi ước đều trở thành sự thực

3. Tôi ước tất cả những gì tôi ước sẽ được thực hiện ngay tại thời điểm tôi vừa ước.

4. Tôi ước ….

***************************

"Không ai đánh thuế những ước mơ" vì thế hãy cứ ước đi, ước để trí tưởng tượng mình cùng bay xa, ước cho cuộc sống này đẹp hơn.

Mình không phản đối ước. Nhưng xét cho cùng, ước để làm gì?

CHỉ những gì mình biết mình không thể có được thì mình mới ước. CÓ phải vì thế mà ước trở thành viển vông, trong tâm trí mỗi người.

CÓ không ít những người đã biết ước mơ, và biến ước mơ thành sự thật, nhưng phần đông lại là những người chỉ ước mà không làm gì cả.

Ước để rồi không làm gì cả, tôi không muốn thế.

Ước không xấu, nhưng đừng biến nó thành một thứ tầm thường như mọi ngày thế, đừng hạ thấp ước mơ.

Tôi không có ước mơ. Không phải vì tôi không biết khát khao, không phải vì tôi không thiếu thứ gì. Đơn giản toi chỉ muốn làm tốt mọi thứ cho ngày hôm nay. Ước với tôi … dường như là 1 điều gì đó quá xa xỉ. Tôi không muốn ước chỉ để ước.

Nhưng tôi mong muốn. Tôi mong muốn có 1 gia đình riêng của mình , có 1 ngôi nhà riêng , có một người chồng tốt, con cái tôi khỏe mạnh và nên người . Tôi chỉ mong muốn có 1 gia đình. Và vì thế tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị cho nó.

Phải là 1 cô gái tốt, hy vọng sẽ có 1 người tốt để ý đến mình , có một người chồng tốt, hy vọng con cái mình sẽ được thừa hưởng gen của cả bố lẫn mẹ . Phù, nỗ lực cuối cùng phấn đấu cả đời để có một ngôi nhà riêng

Tôi dám đặt cược hy vọng của mình, và tôi sẽ biến nó thành sự thực

Ôi, mong muốn ấy giống với ước mơ đúng không

Tôi sẽ biến nó thành sự thực . Cố lên nào, để có một người chồng tốt

P/S : anh nghe được những lời này thì phải xuất hiện nhanh nhanh lên nghe chưa? ANh không thấy là em rất sốt ruột à? Em cố gắng thế này mà anh không kịp đến thì hơi quá quắt đấy nhé

*****************************

Hy vọng con mình sẽ có những gen tốt nhất của mẹ nó, kiểu như chăm này, thông minh này , hiền lành này , hát hay này chứ đừng có thừa hưởng cái hậu đậu làm đâu đổ đấy, nếu gì bỏng nấy, đãng trí, lolắng 1 cách thái quá, hay ngượng , tự ti mí cả mấy cái tật xấu không thể tả của mình nữa. CHẹp chẹp … con ơi là con ơi …

2 Replies to “Buzz – cho những ước mơ”

  1. Tích cờ vờ writes:cụ hay chửa? ai lại nỡ bêu xấu mẹt nhà mình thế bao giờ hị hị. Vâng sắp có rùa chắt đến nơi rồi, tầm 6-8 năm nữa có thôi he he. Khi ấy lại được cả nhà chiều he he

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *