hết

Còn nhớ cách đây 5 tháng, thèm được yêu thương. Thấy được chia sẻ và an ủi.

Giờ thì thấy hết rồi. Lòng nguội lạnh. Nhanh hơn cả cái bếp ga du lịch.

Có lẽ nào tình cảm mình cố gắng vun đắp bao lâu nay chỉ có giá trị đến thế? Tự vấn lòng mình và tự hỏi thế 5 tháng qua đấy là gì?

Gần đây thích có em bé , hỏi với ai thì bảo với chồng tớ , hỏi chồng ấy là ai bảo là tớ chưa biết

Dọc blog cụ mình, cụ mình kể cách đây 3 năm cụ bắt đầu gặp cụ ông, cách đây 2 năm cụ muốn biến cuộc tình 2 cụ thành vĩnh cửu, vì thế cụ đã lấy cụ ông.

Thôi vậy, thôi không đi tìm chồng nữa vậy . Nghe lời mọi người lo học đi ra trường anh/ chị kiếm chồng cho vậy . Học để sau này làm cô giáo giống PH đi xe Bella lượn phố có thằng nó lao vào nó tán vậy . Lại tiếp tục quá trình vợ đảm dâu ngoan vậy. Lại phải học hỏi đủ thứ.

Tự an ủi mình là cái chị ở lớp tiếng Trung như con dở hơi như thế mà còn có anh cưỡi sờ hờ, cầm iPhone đợi thì mình lo quái gì không có anh xích lô, chơi con điếu cày đợi chứ nhở

Chồng ơi yêu chồng nhiều lắm ý ^^

5 Replies to “hết”

  1. HuongLuu writes:ui tớ thích tư tưởng của Linh lắm ý, hay tuyệt, lạc quan trong mọi hoàn cảnh hihi! sẽ có a xích lô thôi, nhưng có lẽ loại này giờ hơi độc bạn ạ^^

  2. Tích cờ vờ writes:To Hương: he he thì chả lạc quan chứ biết làm thế nào, học cách tự sướng thôi he heTo Chú: chú biết 1 lần khiêm tốn là 4 lần tự kiêu mà, cháu chú kiêu thế này chưa đủ ạ?

  3. QuýLX writes:NL: “Tự an ủi mình là cái chị ở lớp tiếng Trung như con dở hơi như thế mà còn có anh cưỡi sờ hờ, cầm iPhone đợi thì mình lo quái gì không có anh xích lô, chơi con điếu cày đợi chứ nhở”—> Há há há, cười (rất to) và cười rất lâu! Bao h ngừng cười sẽ nói cho NL bít tại sao lại cười =))=))=))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *