Entry for November 25, 2007

Kỉ niệm 20 năm ngày bố mẹ kết hôn, có vài điều em nghĩ anh cần biết …

…. rằng 20 năm ấy dài lắm anh à, em mong anh đủ tự tin để luôn nắm lấy tay em. ANh biết không? Tay em nhỏ lắm. Vì thế chẳng khó khăn đâu để tay em luôn nằm lọt thỏm trong lòng bàn tay anh. (Đừng mạnh tay bẻ gãy nó là được )

…. rằng trong đời ai cũng có lỗi lầm. Em lại là kẻ đa tình . Nếu có khi nào em lạc lối, em mong anh đừng hờn cũng đừng giận, vì đời ai cũng có phút lầm lạc thôi. Ngoại tình là điều không thể tha thứ, nhưng em sợ trường đời rộng lớn, có khi nào em yếu lòng con gái, em mong anh dẫn lối em về.

…. rằng em thương anh vì có người vợ như em . EM biết mình chưa phải là một người hoàn toàn tốt đẹp. Em cũng hiểu em chưa phải là một người vợ tuyệt vời. Em cũng hiểu trên đời này không ai hoàn hảo 100% , em hiểu vì thế em không phải nghĩ quá nhiều. Chẳng biết nói gì nữa. Nếu chúng mình cũng có ngày này, em sẽ phải cảm ơn anh lắm đấy.

… rằng em không chỉ mong ngày này của chúng mình, em còn muốn đi cùng anh đến 40 , 50 hay đến khi 2 đứa cùng nhắm mắt kìa.

… rằng anh biết không, hôm nay em đi dạy, mấy thằng bé học em biết hôm nay kỉ niệm đám cưới bạc của bố mẹ mà chúng ồ lên ^^. Chả hiểu ngày mình kỉ niệm, em còn răng để ăn bánh ga tô không

Cuộc đời tuy dài thế, năm tháng vẫn đi qua, như biển kia dẫu rộng, mây vẫn bay về xa. (tạm lấy mấy câu thơ của Song-Xuân Quỳnh làm chốt vậy. Em chả biết nói gì cả )

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *