Con đường tình yêu

Bạn thử tưởng tượng mình là một nhân vật trong câu chuyện dưới đây và thành thật trả lời cách ứng xử trong mỗi tình huống, các nhà tâm lý sẽ cho biết cách yêu và những mong muốn của bạn với "nửa kia".

1. Bạn đang đi đến nhà chàng/nàng. Có hai con đường để đến đó: Một đường thẳng và ngắn nhưng rất buồn tẻ. Một đường vòng, xa hơn nhưng có nhiều cảnh đẹp. Bạn sẽ chọn con đường nào?

Tồ: Đường thẳng và ngắn những rất buồn tẻ. Buồn tẻ không thành vấn đề, miễn là nó thẳng và ngắn

2. Trên đường, bạn nhìn thấy hai bụi hoa hồng, một toàn hoa trắng, một toàn hồng đỏ. Bạn quyết định hái 20 bông để tặng người ấy. Bạn sẽ chọn hái hoa hồng màu gì hay kết hợp hai màu thế nào?

Tồ: 20 bông trắng hết cho nó đẹp. Thích hồng bạch nhắm ý

3. Khi đến nhà chàng/nàng, bạn bấm chuông và người giúp việc trả lời. Bạn sẽ nhờ người giúp việc gọi người yêu ra hay tự mình vào gặp?

Tồ: tự mình gặp. Người yêu mà còn cần người giúp việc gọi thì còn làm được gì cho đời

4. Bây giờ, bạn đã vào phòng người yêu. Không có ai ở đó. Bạn sẽ để hoa hồng lại bên cửa sổ hay trên giường?

Tồ: Để hoa hồng lại bên cửa sổ. Để lên giường bẩn giường ra

5. Chẳng hạn, bạn ở lại đêm đó. Bạn và chàng/nàng mỗi người ngủ một phòng. Bạn thức dậy vào buổi sáng và đi sang phòng người yêu. Bạn nghĩ chàng đang thức hay ngủ?

Tồ: Ngủ ở nhà người ta chưa hết trơ, lại còn sáng ngày ra mò sang phòng người ta, con điên . Nhưng mà nếu mình làm thế, chắc anh ý đang ngủ

6. Đến lúc phải về nhà mình. Bạn sẽ đi con đường nào để trở về: Đường thẳng buồn chán để về nhà nhanh hay đường vòng, thi vị nhưng mất nhiều thời gian hơn?

Tồ: Cứ đường thẳng ngắn mà đi, hỏi nhiều

Giải đáp này :

1. Con đường bạn chọn thể hiện thái độ của bạn trong tình yêu. Nếu bạn chọn con đường ngắn, bạn yêu khá nhanh và dễ dàng (xem ra đúng đấy he he, đa tình ngại thế chứ lị ngại ). Nếu bạn chọn con đường dài, bạn mất khá nhiều thời gian để thực sự trao trái tim cho ai đó.

2. Số hoa hồng bạn chọn thể hiện niềm mong chờ của bạn về việc "cho" và "nhận" trong tình yêu. Số hoa hồng trắng cho thấy bạn muốn được "nhận" nhiều trong một mối quan hệ (ơ thế là tớ là đứa chỉ nhận chứ không biết cho này , đểu thật, tưởng hồng trắng là tình em tinh khôi chứ .) Vì thế, nếu bạn chọn tất cả là hoa hồng đỏ với một bông trắng, bạn là người dâng hiến 9 phần mà chỉ mong nhận lại 1 phần.

3. Câu hỏi này cho thấy thái độ của bạn trong việc giải quyết những vấn đề trong một mối quan hệ. Nếu bạn đề nghị người giúp việc gọi người yêu, bạn thường phải nhờ người thứ ba can thiệp vào chuyện của mình và có xu hướng lảng tránh vấn đề.

Nếu tự vào gặp người yêu, bạn luôn biết và đương đầu với khó khăn mà không hề ngần ngại. (đúng đấy, tớ chả sợ bố con thằng nào cả , chấp tất, dám làm dám chịu , việc gì không muốn người khác biết thì đừng làm thế thôi, đơn giản thế mà hỏi nhiều hè hè)

4. Nơi đặt hoa hồng chỉ ra mức độ thường xuyên bạn muốn ở cạnh chàng/nàng. Đặt hoa hồng ở giường nghĩa là bạn cần rất nhiều sự bảo đảm cho mối quan hệ và muốn nhìn thấy người yêu mỗi ngày nếu có thể.

Đặt hoa bên cửa sổ chứng tỏ bạn không thấy cần thiết phải gặp chàng/nàng thường xuyên. (đúng thế chứ , cần thì gặp, có việc mới gặp, ngày nào cũng gặp không chán nhờ, , tình yêu em như loài xương rồng nhỏ, chẳng chăm bón mà tình ta nảy nở, xương rồng xù xì nhưng chẳng chết nghe anh )

5. Nến bạn nghĩ sẽ thấy chàng/nàng đang ngủ: Bạn chấp nhận người ấy đúng như con người của họ.(đúng nữa này , yêu không có nghĩa phải thay đổi, anh thế nào cứ thế mà đi , mở ngặoc kép cho ai định ứng cử viên cho viịtrí người yêu Tồ đọc kĩ nhớ, tớ loại không ít người vì khép mình theo mâẫ người tớ yêu đấy hê hê, không thể chấp nhận thằng đàn ông mà thay đổi bản thân vì người khác, kém tắm!) Ngược lại, nếu thấy người yêu đang thức: Bạn hy vọng chàng/nàng thay đổi vì mình.

6. Con đường bạn chọn để về nhà, ngắn hay dài thể hiện độ bền vững trong tình yêu của bạn. Nếu bạn chọn con đường ngắn, bạn thường chia tay một cách dễ dàng (đúng nữa, không yêu nữa thì thôi, đâu cần niíu kéo,chia tay thì chia tay, không yêu ngươờ này thì yêu người khác, đời đàn ông chết hết đâu mà – nói thế thôi, yêu mà phải chia tay thì đau lăắ, nhưng phải dằn lòng, nuốt hận vào tim gan mà sống, sống phải kiên cường mới là Tồ – triích lời cô Mít: "ôi giời oơ, chia tay á thì càng hoọcgiỏi vào, càng xinh vào, cho sau này nó nhìn mình nó thèm, tiếc mà chết ")Nếu bạn chọn con đường dài, bạn rất chung thủy trong tình yêu và không dễ gì nói lời chấm dứt với "nửa kia".

10 Replies to “Con đường tình yêu”

  1. còi writes:1. đường ngắn: cần mới đến, nên đến càng nhanh càng tốt–> á á, yêu nhanh à, hình như thế thì phải T_T2. hồng đỏ: thích hồng đỏ hơn –> chẳng lẽ lại thế3. tự thân vận động: bất ngờ hay ho hơn chứ :))–> có vẻ đúng :p4. để trên giường: đỡ phải ra cửa sổ–> hehe, có vẻ tham lam quá nhỉ5. chẹp, chắc đang thức, làm gì có ai dậy muộn hơn mình:–> thật thế à :-?6. đường dài: đi về thì chọn chỗ nào đẹp mà đi chứ–> uhm, để kiểm nghiệm đã

  2. Mjss Tú Mẫm writes:con bé lày. giống chị ở cái khoản ko có thèng này thì có thèng khác. đàn ông chiếm một nửa cơ mờ. 1.đường dài.2.hồng nào cũng đẹp.tham mờ3.bất ngờ hay hơn.4.để trong phòng tắm được ko?hehe.5.đang thức, chị dậy mụn lém.6.đường dài.

  3. [deleted] writes:nói chung cái này nghịch cho vui, chứ toàn vớ vẩn, vài ba cái câu hỏi nhí nhố này thì đánh giá đc jìnhưng mà tớ hỏi thêm câu 5: thay dổi thay vì sáng ngủ lười mà chuyển thành dậy sớm, chăm tập thể dục thể thao, cơm nước chợ búa thì có tốt ko???con người fải biết thay dổi để tự hoàn thiện mình

  4. Tích cờ vờ writes:To anh Còi: lộ hết rồi nhá há háTo chị Tuyến: cho hoa vào toilet làm gì ạ? kô khử được mùi đâu chịTo Cần Gì Đời: thế thì tớ kô yêu từ đầu chứ còn đợi gì người ta thay đổi ha ha

  5. Mjss Tú Mẫm writes:phòng tắm khác, toilet khác. phòng tắm to hơn toilet. cho vào thắp nến, tắm với nhau nhìn cho ló nung ninh. hehe

  6. LKD writes:1.Con đường dài và sự mong chờ đc gặp cô ấy sẽ nuôi lớn tình yêu theo từng bước chân.Con đường ngắn hơi thực dụng một chút.Tôi chỉ chọn đường ngắn khi trễ hẹn và cần đến thật nhanh2.@0 bông hồng đỏ vì tôi ko thik sự pha tạp và hồng trắng đem lại cảm giác nhạt phai và mất mát trong khi hồng đỏ lại luôn nồng cháy và đam mê3.Nhờ người giúp việc lên gọi cô ấy dậy trong khi mình đứng dưới gọi điện thoại.Xộc lên nhỡ cô ấy chưa mặc quần áo thì sao.Tôn trọng tự do cá nhân của cô ấy là việc cực kỳ nên làm4.Đương nhiên là trên giường.Nơi ấm áp và hàng ngày cô ấy vẫn nằm chứ để trên cửa sổ lỡ có thằng đi qua lấy mất thì sao5.Xin chúa hãy để mỗi sáng con đc ngắm nhìn cô ấy bình yên trong giấc ngủ với nụ cười rạng rỡ trong giấc mơ6.Giống câu 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *