Vòng quanh sô cô la

Tớ vẫn nghĩ cuộc đời này làm gì có sự trùng hợp, và rằng tớ chẳng tin vì tớ cho rằng chả may "chó ngáp phải ruồi thôi" . Ấy vậy mà đời này hay phết chứ chả đùa , tớ cứ nghiệm bản thân mà suy

Tồ chơi với Sờ nâu. Sờ nâu học cùng lớp với Ngà. Ngà chơi thân với Thuý . Thuý học cùng lớp và chơi thân với Tồ . Tình cờ nhá, Tồ với Sờ nâu là chơi vô tình trên Diễn đàn đấy nhá , nên Sờ nâu cũng chả biết cái Thuý là ai đâu ka ka.

Tồ chơi với Sờ nâu. Sờ nâu là học trò của Lê Minh. Lê Minh là con trai kưng của cô giáo dạy tiếng Anh lớp 12 của Tồ

Tồ chơi với chị Tuyến , chị Tuyến học cùng lớp với anh Khôi. Anh Khôi là người yêu cái Nga . Cái Nga lại chơi thân với cái Thuý . Cái Thuý lại chơi thân với Tồ . Cam đoan là Tồ quen chị Tuyến qua blog, vô tình chọn trong cả đống blog mà lao vào làm thân chứ chả phải bạn bè ai giới thiệu đâu nhá . Sau này chị em mới ngã ngửa ra nhá .

Tồ chơi với chị Tuyến tiếp nhá , chị Tuyến lại chơi với anh Một hòn (Bi với chả Rain nẫu cả ruột ). Anh Một hòn lại chơi với khỉ con nhá . Khỉ con lại chơi với DInga (Tồ) nhá . Đểu thế không biết nữa !

QUả cuối này, Tồ chơi với chú Vinh, chú Vinh lại chơi với Hoàng tử hoàng tiếc gì đấy, Hoàng tử lại chơi với một chị nữa bên thông tấn xã, chị này lại chơi với anh họ Tồ . Đùa, cả đời tớ cũng chả bao giờ nghĩ có ngày mình phải mò blog anh họ qua những người lạ hoắc trong đời thế này . Vừa tức, vừa buồn cười . Mà chú Vinh cũng là kiểu bạn bè vô tình làm quen vì cùng hoạt động trong diễn đàn.

Đúng là đi đâu cũng toàn người quen. Tồ chả bao giờ có thói quen đi lân la các blog bạn bè xong làm quen làm gì, có đi đọc blog thì có , toàn thích bắt chiện người lạ mới thú , thé mà vòng quanh sô cô la thế nào mà lại đâm đầu vào toàn người quen

2 Replies to “Vòng quanh sô cô la”

  1. Mjss Tú Mẫm writes:chúc mừng cô. quen biết rộng. chị cũng mún quen biết rộng chế nắm.”Nối vòng tay nhớn”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *