Lunar New Year 2008

Hô hô hô

Năm mới mình phải khởi đầu bằng một tràng cười không thể khả ố hơn được nữa . Nhân đây cũng muốn hỏi thêm các cô các cậu là làm sao và thế nào mà ai cả năm vừa rỗi (cũng như các năm trước nữa ) đều buông câu: "sao mày khả ố thế Linh? " Cho một người thanh lịch , nhã nhặn và duyên dáng như mình . Đâu thể chỉ vì một câu nói vui khi người khác quá trớn, đâu thể vì một tiéng cười không thể nén nhịn trong suốt những giây hài hước đã qua , đâu thể chỉ vì một hành động "hơi" thái quá một tý trên gương mặt, và trên tất thảy là đâu thể chỉ vì một gương mặt chaốinh mẹ đẻ đã như thế này , đâu thể vì những điều vô cùng tự nhiên ấy mà .. mà … kết tội người ta khả ố . Tớ nói đúng bà con nhề . Quay lại chuyện đầu năm, chả thế mà nó ám ảnh tới mức tớ tự nhận thấy mình cũng có chút khả ố (cái này người ta gọi là nghe mãi thành quen ), lâu cũng có LỐ (cái này thì thừa nhận – lố toàn tập ), tớ mặt cũng ngô ngố , vì thật ra tớ là Tồ

Điều tiếp theo khiến mình cắn rứt lâu nay là … từ hôm được nghỉ Tết đến giờ mình cứ băn khoăn không biết từ LUNAR đứng trước hay đứng sau từ NEW . Cả nhà đừng có hoảng , tớ còn hoảng hơn . Nhưng mà phải công nhận từ ngày học khoa Ngôn ngữ văn hoá đến giờ, chất "Tây" mà cụ thể ở đây là chất "Mỹ" Đình của mình được bộc lộ rõ rệt , giờ tớ chơi chữ tiếng Việt siêu lắm nhá , quyết tâm từ giờ đến khi ra trường (mà cũng chả biết bao giờ ra được khỏi trường ) sẽ chơi được chữ tiếng Anh . May là hay xem mấy kênh nước ngoài , thấy nó lải nhải chục ngày nay rồi mới ngộ ra được chân lý là : Happy Lunar New Year!

Năm nay nhà mình có bụi, ông nội mất, vì thế sẽ không đi đâu. Dù sao thì có đi đâu cũng thế cả thôi. Năm nào cũng là đi đến nhà các bác xong về nhà ăn đồ thừa từ bữa cỗ từ sáng xong đi ngủ. Năm nay thì có khác tý là ngủ từ sáng đến trưa, ăn xong … ngủ tiếp đến tối, ăn xong lại ngủ tiếp . Ngủ muôn năm ! Yehhhhhhh (các ấy mà gặp tớ thấy mặt tớ có to ra thì cũng đừng tưởng tớ béo nhé, ngủ nhiều nó sưng mặt ra đấy)

Đến mồng 4 tớ sẽ đi tảo mộ, năm nay bác trưởng đã đập tan giấc mơ bún thang của mình . Bắt ăn ở dưới Hà Đông . Ôi bún thang … à nhưng đấy không phải mục tiêu chính của tớ. Mà ý tớ nói là tớ định đi xem phim (tư fmồng 4 trở ra) . Ai thích thì đi cùng tớ cho vui, thế nhé!

Chào các ấy

2 Replies to “Lunar New Year 2008”

  1. Mjss Tú Mẫm writes:em tập cười kiểu mới đi :”ờ …hớ hớ hớ”. thay đổi cho nó đỡ nhàm.hế hế hế.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *