Cho chúng tôi xin một đứa con trai

Nghe mãi mà vẫn thấy mấy máu . Ngày xưa tưởng bài này là bài người ta chế ra hát vui hoá ra có sáng tác hẳn hoi mới hay

Thằng con trai không sống trong tù đầy! Tù đầy .. Tù đầy … tù đầy

….

Thằng đàn ông yêu em, dữ như cọp điên … … cọp điên … cọp điên … cọp điên

<script type="text/javascript">yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http:\/\/www.adobe.com\/shockwave\/download\/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "<\/embed>");</script>

6 Replies to “Cho chúng tôi xin một đứa con trai”

  1. What’s the love? writes:người con gái nên yêu người nào yêu mình nhiều hơn là mình yêu họNếu bắt buộc phải lựa chọn cách khác tui xin khuyên bạn 1 câu đó là yêu ng nào có Đức nhiều hơn là có tài,,,,,,hihi`Chúc bạn 1 năm mới vui vẻ và hạnh phúc(xin lỗi vì đã comment mà chưa được phép nha)

  2. Tích cờ vờ writes:to Phương: thế khác gì nhau =))to Nam: triệu chứng đâu ông kể coi :-w, ông chỉ được cái phán linh tinh là giỏi, ông không thấy chú rể chạy thục mạng kia à =))

  3. Mjss Tú Mẫm writes:chị thì lại hiểu là thằng này mún nhăng nhít với phụ nữ đã có chồng. thế thì mới “thằng yêu em dữ như cọp điên” chứ.

  4. Tích cờ vờ writes:to chị Tuyến: hế hế chị nghĩ hay nhề hế hếto Súng: lâu rồi tớ chẳng biết thê snào là yêu hay không yêu, yêu nhiều hay yêu ít, tớ chỉ nghĩ là tớ có thể sống với người đấy chung 1 giường không thôi. Đức cũng có dăm ba bảy nghĩa, tài cũng còn dăm ba bảy loại. CŨng còn tuỳ bạn nhỉ :). Tớ cũng chsuc cậu năm mới an khang thịnh vượng ^^. Không sao, tớ để public mà.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *