TRận bóng đầu

Dạy xong 3 động tác cơ bản bao gồm ném biên, sút bóng vào gôn bằng mu bàn chân và má bàn chân, thầy bắt đầu bày trò đá bóng. Mình thì động tác cũ còn chưa hoàn thiện đã nhảy sang mấy động tác khác, thật là . Thầy bảo mình gẩy bóng hay là sút đây mà chân cẳng như thế . Bảo lấy đà để sút mạnh hơn không thì chân cẳng mình thế nào mà cứ nhảy tưng tưng, thầy lại bảo không được nhảy lên như thế .

Giải lao phát, tiện có mấy quả bóng , 16 con quỷ cái của 2 lớp E7 với E8 chiếmluôn cái sân xong đú nhau chơi đá bóng . Thấy bọn nso đú quá, mình ở ngoài không được, nên xông vào đa sluôn. Ban đầu còn dám chê mình cận, xong thiếu người lấy luon. ĐỘi hình E8 rất thảm hại. Mỗi bạn Trang đo con thì bị kéo xuống làm thủ môn . 2 hậu vệ thì đúng là thê thảm. 1 con thì châm ngôn là phải cao đến giờ, còn con kai thì lăn nhanh hơn đi. TRung Vệ – Tồ – người nưh Tồ thì gió thổi bay là phải ka ka. 2 tiềnđạo thì 1 là nằng Ắc li cùng Dully vợ mình – chớp mắt còn chậm hơn nhai cơm . Còn bên kia ư , toàn những dân đô con và máu lửa . Thế rồi cứ quần dài, áo khoác, khăn len, 16 đứa con gái lao vào quả bóng.

Trận này thì nhận xét chung là cũng có nhiều pha gay cấn. ĐỐi phương gây được nhiều trận nảy lửa với khung thành. Và ta cũng có những pha sóng gió nơi khung thành đối phương. Niềm tự hào là đội ta đã giữ sạch lưới nhà . Dù đa phần bị chơi ép sân. Trung Vệ Tồ với 3 lần sút hụt bóng cũng đáng ghi vào sử sách . Nhận xét của thầy là hôm nay các em đã trình diễn kĩ xảo ruồi bâu mật. Thật tuyệt vời!

P/S: đá bóng vui vật! Sau này sẽ đá tiếp. Sẽ phục thù bọn E7. Đá mệt quá …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *