Thư an ủi

Thân gửi các đồng chí Nga ngố,

Em chơi với các đồng chí chưa lâu gì, nhưng dù chỉ 2 tháng nay thôi nhưng em cũng cảm nhận được ít nhiều tình cảm của các sếp dành cho các bà xã nơi quê nhà . Dù em chưa gặp "chị nào" nhưng mà quả thực tình cảm của các sếp giành cho các chị ở nhà thì đến nồi đồng cối đá như em cũng phải tan chảy (chăc là tới nhiệt độ nung chảy nên thế ). EM biết và em cung xhiểu là sì tai yêu của các xếp quả tình em nói thật, em chẳng duyệt được sếp nào cả. Nói các sếp đừng giận nhưng mà yêu kiểu các sếp nó "chuối" lắm . Nhưng mà nghe các sếp than thở lắm em cũng ái ngại, nên em viết thư này an ủi các sếp, và đây cũng là lời cuối em nói về chuyện này.

Là bạn, là em gái các sếp, em cũng muốn an ủi động viên các sếp lắm, nhưng mà các sếp thế này thì em cũng chả biết thế nào nữa vì mấu chốt là ở các sếp, mà các sếp cứ thế này thì em e là gay lắm . Mỗi sếp, mỗi người 1 mối tình đau khổ. Sếp thì ở nhà đào hoa cho lắm vào, giờ muốn tìm chỗ để hướng về khi đi xa thì giờ người ta giãn ra. Quả này là tại mình, sếp cũng đừng quá luỵ tình. Sếp thì trước khi lên máy bay còn cố tỏ tình qua di động xong mặc kệ người ta đồng ý hay không cứ thế xấn xổ đi học, mấy năm giời ở đấy không liên lạc gì, đến khi nghe tin người ta có người yêu lại lồng lên ân hận . Sếp này cũng khuyên như sếp trên . Sếp tiếp là sếp … ờ ờ, có người yêu ở nhà rồi nhưng mà cứ lúc nào điên điên lên là gọi điện về cãi nhau , xong cứ dở ong dở thằng như thằng Phèo (ấy chết em không dám gọi 'cống chúa' của sếp là Nở). Tình cảm sếp cứ up & down thế, nó cũng vui nhưng mà hơi chóng mặt . Em không hiểu lắm về kiểu yêu xì tin như sếp – kiểu yêu sống yêu chết hứa bên nhau, bảo vệ nhau đến trọn đời. Nhưng em khuyên chân thành, sếp đa cảm quá. Tình cảm của sếp mạnh mẽ thật nhưng mà nó trẻ con quá . Kiểu hữu dũng vô mưu. Mà sếp sang đấy xuống mã thế nào mà …. bạn em nó bảo sếp giống thợ xây ạ . Đấy, sếp cần chú ý nhá. CÒn các sếp còn lại, em nói thật là em các sếp. Không phải cứ yêu là phải quằn quại nhớ thương, rồi gửi thư sướt mướt mới là yêu đâu ạ . Mệt mỏi thế không ai gọi là yêu đâu ạ . XIn lỗi các sếp là em thấy nó hơi giống nhạc thị trường dân xì tin đang nghe . EM khuyên các sếp nên Bình tĩnh, tự tin, đừng tin lời … bọn bạn (bọn nó nói người yêu các sếp ở nhà đi với thằng khác mà sếp tin à ). Mà các sếp cũng đừng vì chuyện này mà "choảng nhau". Mỗi người yêu 1 kiểu, không ai giống ai , kệ người ta, đừng lúc điên tiết nói lăng nhăng chạm tự ái nhau lại khổ ra, gây chia rẽ đoàn kết nội bộ. Con trai tuổi … "mới lớn" ai chẳng có cục tự ái to đùng mà. Calm down! Calm down! . Mà nếu không ai yêu thì … yêu em đây này (ôi em đùa thôi các sếp đừng cắt quà iem )

Bên cạnh đấy không phải có sếp đáng tuyên dương khen thưởng , em xin mời các sếp nên noi gương … sếp còn lại: 9 năm cho 1 cuộc tình. ấy các sếp nên lấy đây làm gương học tập . Em cũng thế (cho dù em nghĩ là 9 năm thì hơi dài, em định rút ngắn nó xuống bằng cách chia cho 9 )

Từ rày về răng mà các sếp còn lằng xà bà nhằng về 3 cái vụ này nữa là em không chơi nữa , em phạt mỗi sếp 1 con lật đật (loại to) . Cái gì cũng phải đánh về kinh tế thì mới khá lên được.

Thân ái và chào quyết thắng !

2 Replies to “Thư an ủi”

  1. FuoGn writes:Ủi xời các bác đi Nga lại……..”ngố” hết lượt thế này ah :))……….Tớ thấy nhiều chú chọn giải pháp là chia tay ny trước khi đi du học,cơ mà thế cũng hay vì nói thì có vẻ thực dụng chứ yêu xa khổ bỏ bố :)),cho cả zai lẫn gái,gái ở nhà thì ko biết thế nào,zai bên đấy cũng chả biết thế nào :))…..cứ cắt đánh fựt fát,nếu có duyên thì về ta gặp lại nhau ^^……..

  2. Tích cờ vờ writes:ừ đã bảo Nga ngố mà =))Ờ nhưng mà như thế nó …. không lãng mạn =)), các sếp của tớ không thế ^^, các sếp của tớ quyết tâm đầu tư online di động, bóp mồm bóp miệng, khâu dạ dày vào để có rub mà online với “các chị nhà” =)). Thế mà mấy chị ý lại bỏ rơi mới đau chứ =)). Hận tình thế chứ =))

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *