Cho mùa C1 2007 – 2008

Đêm Mát …

Mấy ngày nay ngập blog, ngập nét, màu đỏ hò reo, màu xanh đượm buồn. Những khẩu hiệu "Glory MU" hay "MU – Châu Âu quỳ dưới chân người" hay "MU – sứ mệnh chúa phó thác hoàn thành" – những mỹ từ và các cầu thủ hôm nay là người hùng trong mộng. Những cổ động viên của Chel đâu đâu cũng là "Blues đã không toả sáng" "Chel của chúng ta đã …." cũng vân vân và vân vân – những mỹ từ buồn man mác, điểm những hy vọng long lanh cho mùa giải sau, chen lẫn là những câu an ủi động viên.

Nhưng ta biết rằng, nếu kết quả là ngược lại, hẳn hiện thực cũng sẽ ngược lại. Fan Chel sẽ điên cuồng còn MU FC màu đỏ vinh quang chói loà sẽ thành màu máu.

ĐỜi mà, được thì hả hê còn mất mát thì đau khổ.

Buồn cười thay chỉ vì những con người ở phương xa ấy mà người cùng 1 nước lại chĩa mũi tấn công vào nhau. Thật vớ vẩn khi một fan cuồng nhiệt làm những trò "lố quá mức" rồi fan đối phương vào sỉ nhục, gây tranh luận. Lỗi do ai? Tại anh tại ả tại cả đôi bên. Nếu bên kia đừng trẻ con như thế, nếu bên này biết bao dung độ lượng hơn. Ừ tất cả chỉ là nếu!

Ừ thì chắc vì tớ không phải là fan cuòng nhiệt của bóng đá nên không biết gì, do đó ăn nói linh tinh. Ừ thì tớ ngu do tớ thiếu hiểu biết do thiếu i ốt trầm trọng. Nhưng tớ chỉ muốn mọi người nghĩ dài ra thêm 1 tý, rộng ra thêm một tý. Để biết bỏ qua, để biết tha thứ.

Tớ yêu MU, nhưng Chel mới là cuộc sống của ấy. Và chúng ta cùng thích xem Ngoại hạng Anh, cùng thích C1 và cùng yêu bóng đá. Đấy, chúng mình giống nhau nhiều đấy nhở! Giống nhau sao không thể là bạn bè?

Vài dòng linh tinh của một con bé thích Man U nhưng tâm hồn nhuộm màu xanh lam thăm thẳm

6 Replies to “Cho mùa C1 2007 – 2008”

  1. §90 writes:bạn này suy nghĩ rất có tình có lý đấy :D, nhưng thực sự là người 1 nước thì cũng lắm đứa điên ( :-

  2. §90 writes:giờ ko thích bóng đá lắm , nhiều cái quan tâm hơn (nghe như đàn bà =)) )

  3. Tích cờ vờ writes:To ăng ten: thì có ai cấm đâu =))to 90: thế nào người ta gọi là tự do trong khuôn khổ nhỉ hà hà. Ừ đương nhiên, nếu ai cũng nưh tớ thì chắc chả có nhà tù làm gì =)). CŨng chẳng sao, dù sao còn hơn tớ là không thích cái gì =))

  4. nicky writes:Nhưng làm gì có ai như thế nữa . Nếu như ai cũng như Linh thì thôi .khỏi học Luật,khỏi làm công an , khỏi…. phạm tội ???? hủm????? xã hội chủ nghĩa hả . chưa chắc đã như thế .

  5. Tích cờ vờ writes:còn tôi đây mà ông xã hé hé. Ừ nhưng mà cái đáng nói ở đây là từ nếu ấy không bao giờ xảy ra 😉

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *