Tin vịt mùa xăng lên giá

Xăng lên, bà con người người làm thơ, nhà nhà than vãn. Đâu đâu entry nào hầu như cũng khoe "vụ" xăng đầu. Không phải là xăng tăng anh mua Nouvo thì là mới mua gần 100k xăng . Tớ nghĩ dư này, bà con đừng nghĩ là tớ cả đời không đi đâu nên không biết xót, hoặc là vẫn còn trong chế độ bao cấp nên không chấp, hoặc là miệng lưỡi sặc mùi "tiểu thư" – khuyến cáo là cảnh cáo who (tớ không dám dùng từ tiếng Việt vì sợ thô thiển) nói tớ thế thì cứ liệu thần hồn vì không biết gì thì đừng thưa thớt :

'Xăng lên cũng phải thôi, kêu ca mà làm gì , giá xăng cuối cùng cũng đến ngưỡng thế giới – dù răng giá lương chưa đến mức thế giới, nhưng hãy thử nghĩ xem mình đã đầu tư cho công việc như mức thế giới chưa. Ít nhất thì cũng thôi cảnh lậu xăng sang Căm – pu – chia, mỗi lần nhìn cảnh dân tình da đen như phi Châu mắt trước mắt sau vác xăng sang nước bạn mà buồn . Mà giá xăng lên thì cũng có phải vì thế mọi người không đi xe máy nữa đâu ? Cũng có phải vì thế mà không ai dám mua hoặc đi xe ga đâu ? Cũng có phải vì thế mà mọi người bỏ thói quen dạo phố chạy xe tà tà các góc hà Nội đâu ? Và cũng có phải vì thế mọi người vứt xe đắp chiếu ở nhà cả để đi xe buýt đâu? Thử hỏi mấy người hùng hồn tuyên bố 'từ rày dở đi tau đi Mẹc cho đỡ" dám thực hiện điều mình nói vì mấy ai chịu được cảnh chen lấn, và nơm nớp lo móc ví hoặc sàm sỡ trên xe buýt trong khi mình biết, có thể đi xe và có xe máy trong nhà . Nói chung xăng tăng là tất yếu. Tớ thì không thích kêu ca nhiều. và tớ nghĩ rằng nếu tiếc tiền xăng, thì nên chăng ta nên ít lượn đi, tụ tập ít thôi, "chém gió" ít thôi, dành thời gian đấy mà kiếm tiền đổ xăng. Sao cứ đợi lương nhà nước mà không tự mình kiếm việc mà làm, lương tư nhân trả đầy ra đấy, làm tốt còn có thưởng nữa, lo gì giá xăng. Xem xét trên 1 khía cạnh nào đấy, xăng tăng thú đẩy ý chí kiếm tiền của con người ta hơn, do đó vô hình chung khuyến khích lao động nỗ lực hơn để kiếm tiền mua xăng mà phục vụ cho các thú vui "tao nhã" của mình, do đó chất lượng lao động ngày càng được cả thiện. Thời thế tạo anh hùng mà '.

Hí hí giờ thì thư giãn tý với mấy tin vịt giời

Một người đàn ông Ấn Độ tìm đến cái chết bằng cách tự thiêu để phản đối việc xăng tăng giá, nhưng thay vì dùng xăng anh ta đã dùng cồn (để tiết kiệm chi phí) nên chỉ bị bỏng nhẹ.

Xí nghiệp xe điện phục hồi lại tầu điện trong nội thành để bà con đi lại cho đỡ tốn tiền mua xăng. Tuy nhiên điện lại thường xuyên bị sở nhà đèn cúp nên bà con chủ yếu vẫn là đi bộ từ toa này sang toa khác.

Một hãng tin nước ngoài dự đoán: Sắp tới Hà Nội, Sài Gòn sẽ bị tắc đường vì “nạn” xích lô, do các bác xe ôm không đủ tiền mua xăng nên phải chuyển qua xích lô hàng loạt.

Hãng sản xuất bật lửa Zippo chuẩn bị phá sản do xăng tăng giá, họ đang dự định liên doanh với Diêm Thống Nhất của VN.

Một kỹ sư thủy sản đang nghiên cứu đề tài khoa học: “Chiết xuất xăng từ… nước mắm”. Tuy nhiên anh đang gặp khó khăn trong việc loại bỏ chất phoóc- môn có sẵn trong nước mắm.

Nhóm những người được mệnh danh là "xăng pha nhớt" cũng nhất quyết đổi tên thành nhóm "Dầu… rán pha nước ép mồng tơi" cho hợp thời.

7 Replies to “Tin vịt mùa xăng lên giá”

  1. Tích cờ vờ writes:đúng thế hê hê, nói chung nó đi lên theo khách quan, dù có lúc đi vòng vèo như thế nào thì theo tất yếu khách quan nó cũng là đi lên :-j

  2. Mjss Tú Mẫm writes:theo ý kiến của chị ý, Việt nam mà đã hội nhập ý, thì giá xăng dầu cũng phải hội nhập thôi.mà thực tế, nước ta là nước khai thác dầu mỏ, nhưng ko đầu tư ngay từ lúc khai thác, lại phải đi nhập xăng về. thế thì còn kêu ca gì nữa. oan ức gì mà kêu chứ. hớ hớ

  3. Tích cờ vờ writes:to anh Dực: em tưởng anh chuyển sang dầu Diezel =))to chị Tuyến: em tưởng đạp nhiều chân chắc-> chân bé lại? Nhưng mà dù sao thì chân cũng đều có bắp to như bắp ngô chị nhề ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *