Tin vịt đầu tuần

“Dù gái hay trai, có thai là đẻ” là khẩu hiệu của hiệp hội các bà mẹ chống phân biệt giới tính khi họ xuống đường phản đối việc siêu âm giới tính trước khi sinh.

Một nhà sinh học người Áo sau khi nghiên cứu nhiều năm đã đưa ra lời khuyên: “Nếu bạn chịu khó ăn rau và hoa quả trong vòng… 80 năm, bạn sẽ giảm hẳn nguy cơ chết… trẻ”. (sống được để ăn rau hoa quả thì tuổi trẻ cũng qua rồi T.T)

*

Phillip Tỏi, diễn viên đóng thế người Mỹ gốc Hoa, hôm qua đã thực hiện một cú nhẩy đáng kinh ngạc từ tầng 17 của một tòa tháp xuống đất trong lần đầu tiên đóng phim . Tang lễ tiến hành tại tư gia.

*

Một nhóm các nhà khảo cổ tiến hành khai quật tại 3 nơi: Nga, Mỹ và Việt Nam. Tại Nga và Mỹ tìm được mấy mẩu dây đồng, Ở Việt nam không thấy gì. Họ kết luận: – 3000 năm trước đây, ở Nga và Mỹ đã có điện thoại, còn Việt Nam, 3000 năm trước đây đã có… Wifi . (it's what we call Imagiantion!)

*

Báo “Bắp Cải” nước Anh đăng một mẩu tin:
"A.A, nữ 20 tuổi, người mẫu kiêm diễn viên, xinh đẹp, gợi cảm, tài sản 50 triệu đôla, chưa hề lập gia đình, cần tìm một người chồng như nhân vật nam chính trong tiểu thuyết X của nhà văn Y". Ngày hôm sau, nửa triệu bản cuốn tiểu thuyết đó được bán hết veo.

*

Một bác sỹ người Ý điều trị cho một bệnh nhân bị vàng da toàn thân, ông chuẩn đoán anh ta bị gan nặng. Sau khi dùng thuốc quá liều trong một thời gian dài, bệnh nhân qua đời. Lúc này vị bác sỹ mới phát hiện ra bệnh nhân là người Châu Á.

*

Khoa học hiện đại đã chứng minh được rằng: Những người đàn ông khi nghe vợ nói thường há hốc mồm ra không phải vì họ sợ hay ngưỡng mộ vợ mà là do vợ nói quá nhiều và to nên họ phải há mồm để áp suất bên trong và bên ngoài màng nhĩ cân bằng nhau.

*

Một người đàn ông bị tháo dạ, bí quá bèn chui vào công viên để “giải quyết”. Không ngờ đang lúc cuống quýt “hành sự” thì bị một số thanh niên xấu lợi dụng tình thế trấn lột mất chiếc đồng hồ đeo tay. Cảnh sát đang vào cuộc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *