Vận dụng binh pháp Tôn tử trong nghệ thuật tán gái

Bạn trai đọc để cười vì … mấy trò này thường quá

Bạn gái đọc để biết rằng … bọn con trai ghê gớm hơn thế này nhiều

Trước đây, trong nghệ thuật chiến tranh, Tôn Tử đã sáng tạo ra 36 mưu kế khiến cho quân địch kinh hồn bạt vía. Kể cả trong chiến tranh hiện đại, chúng ta vẫn có thể vận dụng 36 mưu kế của Tôn Tử mà vẫn giành chiến thắng oanh liệt.

Tán gái cũng là một chiến trường và người tán gái là một anh lính, chính vì thế ta có thể vận dụng binh pháp Tôn Tử vào “chiến trường tán gái”. Có thể như sau:

– Kế sách thứ 8 trong binh pháp Tôn Tử là: “Vô trung sinh hữu” (không có mà thành có). Việc vận dụng kế sách này như sau:

Cố nhân nói: “Thời thế tạo anh hùng”, quả đúng như vậy! Nếu thiên hạ không loạn, trật tự không rối thì làm gì có anh hùng nào xuất đầu lộ diện. Nhưng phàm ở đời đâu phải lúc nào cũng diễn ta cảnh cô bé đi học về trong đêm tối bị bọn lang sói vây quanh để tạo ra hiệp sĩ? Chính vì thế ta phải tạo ra thời cơ để tỏ rõ bản lĩnh của ta. Ví dụ như: Ta học giỏi IT thì phải chờ cho lúc nào nàng sơ ý, ta sẽ chọc ngoáy thế nào cho máy tính của nàng hỏng đi. Sau đó ta sẽ lại ra tay sửa đúng chỗ ta đã chọc hỏng (việc này dễ ợt). Nhưng lưu ý là ta phải nghe ngóng xem nàng kêu hỏng lúc nào để xông đến sửa luôn, chớ để nàng nhờ vả thằng khác mà hỏng chuyện. Hoặc giả như ta bơi giỏi thì ta phải nhờ đứa nào đó ngáng chân cho nàng một cái để nàng ngã xuống nước rồi ta nhảy xuống cứu … (ác thế chứ lị , đây là tán chứ yêu quái gì )

– Kế sách thứ 16 trong binh pháp Tôn Tử là: “Phản khách vi chủ” (đổi vị khách thành vị chủ).

Kế này có nghĩa là ta phải biến thế thụ động thành chủ động để khống chế cục diện. Chẳng hạn ta mới chỉ đi chơi với nàng một hay hai buổi đầu mà đã nóng nảy hôn nàng thì cũng nên chuẩn bị tinh thần có thể phải xơi một cái tát (biết thế, nhiều khi ta vẫn phải làm), cốt là để nàng có cớ mà phụng phịu, đưa đẩy, còn ta có cớ mà lấn lướt. Phụ nữ rất lạ! Nếu đi chơi với nàng chân tay mà táy máy thì lập tức bị đẩy ra, nhưng nếu không làm gì mà ngồi cứng đờ như khúc gỗ tức là ta đang xúc phạm sâu sắc đến lòng kiêu hãnh của nàng đấy. Vì thế, làm trai nên nhớ: Khi “địch” lùi một bước thì ta tiến một bước, khi “địch” lùi đến chân tường rồi thì ta phải lập tức ôm lấy để “địch” không còn nơi nào nương tựa ngoài vòng tay của ta … (không khuyến khích cách này lắm nhưng công nhận hiệu quả )

– Kế sách thứ 29 trong binh pháp Tôn Tử là: “Phản gián kế” (dùng kế của đối phương để quật lại).

Kế này có nghĩa là dùng người của đối phương để lừa đối phương. Ví dụ như trong thời gian còn thăm dò mà nàng phái thằng em đi tìm hiểu ta thì ta phải tận dụng ngay thằng này để nó làm nịnh thần cho ta. (may mắn vì mình không có anh chị em trai/gái)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *