Tin Vịt (tiếp) – Thư cho em!

Thư lần này khá bình thường không có gì xuất chúng nhưng mà thôi đăng tạm

Tại Olympic Bắc Kinh 2008. Võ sĩ quyền Anh F.Tavui của đảo quốc Samoa phải được cáng ra khỏi võ đài ở hiệp 3. Anh lãnh nhiều cú đấm búa bổ liên tiếp từ phía đối phương khiến 2 lần ngã xuống võ đài, tuy bị trọng tài xử đo ván do không sao đứng dậy nổi nhưng anh cũng kịp làm cho đối phương bị… cảm lạnh bởi gió từ những cú đấm hụt của anh.

*

Tin trên báo “Hỏa xa” của Trung Quốc: “Một người đàn ông ngoài 40 đã đâm đầu vào tầu hỏa tự sát ở km số 30, Bắc Kinh đi Thượng Hải. Nguyên nhân ban đầu được xác định, do người vợ đã bức tử chồng, cô ta nói: “Anh chọn sống tiếp với tôi hay là tầu hỏa?”.

*

Một tên trộm ở thành phố Bergen, Na Uy, đột nhập vào một chiếc ôtô và lấy đi một cái hòm đầy giày. Trong hòm có gần 30 chiếc giày nhưng đều chỉ dành cho chân trái. Hắn ta chửi rủa om sòm vì bực tức, hậu quả là bị cảnh sát tóm vì tội làm mất trật tự công cộng.

*

Tại Canada, một người đàn ông đần độn đến gặp bác sỹ và khăng khăng nói rằng ông ta bị thiếu can-xi. Khi được hỏi tại sao lại có thể quả quyết như vậy, ông ta trả lời: “Vì vợ tôi ngoại tình đã lâu mà đầu tôi vẫn chưa mọc sừng”.

*

Hôm qua một cửa hàng bách hóa trên phố bị trộm đột nhập lấy đi rất nhiều hàng hóa, hiện trường chỉ còn lại một số mặt hàng như lược và bao cao su. Kết luận ban đầu của cảnh sát: “Thủ phạm là một người đàn ông hói đầu và trạc 70 tuổi”.

*

Một người đàn ông bị mất trộm xe máy, trong tay chỉ còn lại cái đăng ký. Anh ta in tờ rơi và dán trên các cột đèn dọc đường. Tờ rơi viết: “Tôi nhặt được một đăng ký xe máy mang biển số xx, số khung yy, số máy zz. Ai có chiếc xe trùng khớp với các số liệu trên, mang tiền đến chuộc tại địa chỉ Z”.

*

Michelle sống ở LosAngeles (Mỹ) có tật hay cắn móng tay, bác sỹ khuyên anh nên đi học một lớp Yoga. Quả nhiên sau đó Michelle đã bỏ được tật cắn móng tay và chuyển sang… cắn móng chân.

*

Theo nguồn tin từ một công ty nghiên cứu thị trường: Rút kinh nghiệm từ việc ế ẩm bánh trung thu năm ngoái nên năm nay sản lượng bánh đưa ra thị trường vô cùng thiếu hụt, do vậy ngay từ bây giờ các siêu thị đã sẵn sàng cho việc đưa cả bánh trưng, bánh cuốn… vào phục vụ.

*

Anh nhận ra em khi đang lướt trên sân ga và thấy rằng em là site duy nhất để anh truy cập đến. Em biết không, từ lâu lắm rồi anh rất cô đơn và đang phân tích lỗi lầm của chính mình.

Có thể em sẽ là người gỡ lỗi thực sự cho anh. Không có em đời anh như một chương trình dang dở, không tạo được mã thực thi và trở nên vô dụng.

Em không chỉ có giao diện đẹp mà còn có tư thế phòng vệ ActiveX thật dễ thương trước đám con trai lố nhố. Nụ cười tươi sáng của em đã làm anh thấy mình thật mạnh mẽ, một sức mạnh tương đương với hàng nghìn vi xử lý gộp lại.

Tối qua, khi em ngước mắt nhìn anh, anh thấy tất cả các module chương trình trong anh chạy êm ru và mang lại kết quả thật khả quan – một cảm giác trước đây anh chưa từng có.

Anh viết thư này chỉ là để thổ lộ một điều rằng chúng ta hãy liên kết lại với nhau. Anh sẽ mang lại cho em mọi thứ cần thiết để sống cuộc đời không có lỗi hay trục trặc gì hết. Em đừng lo về firewall mà bố mẹ dựng lên vì anh hack rất giỏi, anh sẽ phá được password của họ để họ chấp nhận đám cưới của chúng ta.

Anh mong rằng chưa có ai lọt vào cơ sở dữ liệu của em để đoạn mã của anh có thể liên kết được. Nếu không, anh sẽ phá hệ thống của chính mình đến mức không hồi phục được thì thôi.

Hãy hiểu cho lòng anh và dành cho lá thư này một vị trí ưu ái trong inbox nhé em.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *