Tin vịt (tiếp)

AQ dùng điện thoại di động sim khuyến mãi, sóng lúc có lúc không, gọi lúc kêu lúc tịt. Bạn bè hết thảy đều khuyên AQ nên kiện hãng viễn thông cung cấp dịch vụ, AQ tặc lưỡi: “Ôi dào, biển còn có lúc không có sóng huống gì điện thoại”.

*

Hãng xe nổi tiếng tiếng thế giới Toyota mới đây đã tiết lộ: Sắp tới để phục vụ nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ đang yêu tại VN, hãng sẽ cho ra đời tại thị trường này một thương hiệu xe nổi tiếng khác có tên gần giống hãng mẹ Toyota nhưng không kém phần lãng mạn, đó là: “Toiyeucota” (Tôi yêu cô ta).

*

Khoa học hiện đại đã khám phá ra một điều rất thú vị, đó là: Lũ ruồi rất sợ những người có thói quen há miệng khi ngủ, đặc biệt là há miệng đi kèm nước dãi. Chúng gọi đấy là kiểu “ngủ bẫy ruồi” – Mối hiểm họa có nguy cơ làm giảm đáng kể số lượng đàn ruồi.

*

Vì lý do giá nhiên liệu như xăng và than đá tăng nên lượng tiêu thụ sản phẩm của hãng “Bếp Than Tổ Ong” giảm đi trông thấy, thậm chí có nguy cơ lỗ tại thị trường VN. Mới đây hãng đã có yêu cầu “hãng con” là Piagio chuyên sản xuất xe Vespa (Con Ong) phải có trách nhiệm với “hãng mẹ”.

*

Báo “Bắp cải” tiết lộ tin mật: Nữ hoàng Anh học lái xe ôtô, tuy nhiên trình độ của bà rất tệ, toàn đâm vào gốc cây. Vốn rất tôn trọng nữ hoàng, người ta đã bổ sung thêm nhiều giờ trợ giảng khác với tên gọi rất tế nhị: “Dừng xe không cần đến vật cản phía trước”.

*

Để tiết kiệm chi phí trong các tài liệu in ấn quảng cáo, hãng SSI (Stainless Steel Instrument) quyết định rút gọn, đổi tên cho dòng sản phẩm “Dụng cụ cầm tay phục vụ nhu cầu làm chuyển động các phân tử trong dung dịch có hương vị cà phê” thành… “Thìa khuấy cà phê”!

*

Một thanh niên từ nông thôn ra thành phố bằng tầu hỏa, khi trở lại anh ta đã viết đơn kiến nghị gửi ngành đường sắt về sự bất hợp lý trong giá vé tàu. Đơn có đoạn: “Khi từ Hà Nội về quê, chờ tàu ở ga Giáp Bát, lúc 20h có một cô gái khá xinh đẹp xuất hiện và nói với tôi: “Anh có muốn đi không? Tàu Nhanh giá 200, tàu chậm giá 500”. Các vị có thấy vô lý không? Tôi thấy thật ngược đời!”.

2 Replies to “Tin vịt (tiếp)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *