Tin vịt (tiếp)

Tại trường THPT X. bang Califonia (Hoa Kỳ), vị hiệu trưởng cho rằng học sinh chào thầy cô giáo khi gặp họ trong khu vệ sinh của trường là kém lịch sự và thiếu văn minh. Ông hiệu trưởng đề ra nội quy: “Thầy và trò không quen biết, không xã giao trong WC”.

*

Các nhà tự động hóa Nhật Bản mới đây đã chế tạo ra một loại rô-bôt thông minh, nó có thể giúp người già rửa mặt và tắm gội. Tuy nhiên người ta đã không tính đến trường hợp đối tượng là những người… hói nên khi bộ phận cảm biến đặt lên đầu những người này thì rô-bôt không biết nên xử lý thế nào. Rửa mặt hay gội đầu?

*

Một tòa án ở thủ đô Paris (Pháp) mới đây đã đưa ra xét xử một vụ ăn vạ khá hài hước. Bị cáo là một người đàn ông đã có vợ. Nguyên nhân như sau: Anh ta bị vợ cào một vết nhỏ trên trán, khi nó sắp khỏi anh ta lại tự tay cào thêm cho vết thương rộng ra rồi cố tình để lộ khắp khu phố nơi anh ta sống rằng cô vợ đã liên tục hành hạ anh ta như thế. Quá trình này diễn ra gần 1 tháng trước khi nhà chức trách ra tay.

*

Tạp chí “Đàn ông & cây cảnh” phỏng vấn gần 300 ông chồng thích chăm sóc vườn tược, cây cối: “Ông nghĩ sao khi nếu bị vợ chê là yếu ớt. Có 281 người đàn ông bực bội trả lời: “Chúng tôi có thể yếu nhưng… ớt của chúng tôi thì không”.

*

Báo “Phụ nữ phong cách” viết: Hầu hết các chị em phụ nữ ít nhất 1 lần trong đời tự dưng lẩm bẩm những câu đại loại như: “Không hiểu sao hôm nay tất cả mọi người đi đường đều nhìn mình chằm chằm từ đầu đến chân. Họ ngưỡng mộ vẻ đẹp của mình hay là bộ trang phục mình mặc nhỉ?”. Rồi ngay sau đó họ bừng tỉnh: “Thôi chết, mình đi vào đường một chiều và quên đội mũ bảo hiểm”. (cái này làm mình liên tưởng tới 1 lần giời vừa mưa xong mình sợ bùn bắn lên quần nên xắn quần cao tới đầu gối, thường thì mọi lần mình mà xắn quần đi trong trường ai cũng nhìn thế mà lần này chả ai bảo sao . Lúc xuống xe nhìn xuống mới thấy 2 chân toàn bùn là bùn )

*

Cuộc thi “Những cô thư ký thông minh xinh đẹp” năm 2008 vừa kết thúc tại Nha Trang. Giải nhất thuộc về một cô gái trẻ với phần trả lời ứng xử hết sức xuất sắc. Câu hỏi của ban giám khảo đặt ra là: “Em nghĩ gì khi đột nhiên sếp đòi thay cái bàn làm việc từ loại 1m2 sang loại 1m7?”. Câu trả lời của cô: “Chắc chắn vị sếp này vừa tuyển được một cô thư ký cao 1m7”.

*

Bản tin thể thao của một hãng truyền hình: Hôm nay ngày thi đấu thứ 5 của Olympic Bắc Kinh 2008. Đoàn VN tham gia môn XYZ ở duy nhất một hạng cân. Bước vào trận đấu, ở hiệp đầu tiên, chúng ta đã thi đấu gần như ngang ngửa với đối phương. Tuy nhiên ngay sau đó… Thưa quý vị (giọng thở dài)… kết quả lại tương tự như 4 ngày đầu. (Hết bản tin)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *