Suy nghĩ về chuyện ngoại tình

Đây là 1 bài trắc nghiệm tâm lý về chuyện ngoại tình, nhưng mà thú thực là tớ kinh tởm nhất cái trò này . Không bao gìơ tớ tha thứ cho người mà tớ yêu thương hết mực lại đi làm cái trò "mèo mả gà đồng" này. Yêu mấy tớ cũng bỏ. Nhiều người cứ tìm cách níu giữ gia đình nhưng mà tớ thì còn lâu. Con người nó hơn con vật ở mức độ kiềm chế bản năng. Ván đề này mà nói thì nhiều lắm, để khi khác viết 1 bài hẳn hoi về quan điểm của Tồ về chuyện này . Nõi nãy giờ là nói đi đâu nhở? À bài trắc nghiệm. Nó đây

Khi đi chơi ở vùng nông thôn, bạn nhìn thấy rất nhiều quả dâu tây chín đỏ trông thật ngon. Bạn đang rất đói, không có ai ở quanh đó, bạn quyết định ăn một vài quả. (tớ không có thói quen thấy cái gì ngon mà không phải cua mình hoặc không ai mời mà tự tiện lấy, nói thẳng ra là dù không có ai tớ vẫn không ăn . Đã nói không ngoại tình là không ngoại tình. Nếu chỉ thế thì hết chuyện để trắc nghiệm . Vì thế tớ đưa ra giả thiết nếu tớ mà ăn thì thế nào nhá )

1. Có một hàng rào quanh khu trồng dâu. Nó cao hay thấp? (Thấp )

2. Bạn vào được khu vườn và bắt đầu thưởng thức những trái dâu. Bạn ăn được bao nhiêu quả? (ăn chơi thử 1 quả cho biết mùi đời thôi hí hí )

3. Bất thình lình, người chủ khu vườn xuất hiện và kêu ầm ĩ. Bạn sẽ nói gì để thanh minh cho chuyện mình ăn dâu tây khi chưa xin phép? (dạ cháu xin lỗi bác cháu chỉ vặt ăn thử 1 quả thôi ạ cháu xin lỗi bác )

4. Vị dâu tây thế nào và bạn cảm thấy ra sao khi mọi chuyện đã xong xuôi? (ngọt ngon lắm ý )

Lời giải:

Theo AF, những trái dâu tây thể hiện cho những ham muốn và sự hấp dẫn giữa nam và nữ. Tình huống này giúp bạn hiểu rõ hơn quan điểm của bạn với tình yêu bị cấm đoán. (nói dư này thì hoá ra tớ chả có ham muốn cũng như sự hấp dẫn nào )

1. Độ cao của hàng rào là mức độ bạn tự kiểm soát trong chuyện chăn gối. Hàng rào càng cao, bạn càng đề ra nhiều rào cản trong việc suy nghĩ về người khác ngoài vợ (chồng) mình. (ừ tớ là nếu chỉ nghĩ thôi thì tớ thoáng lắm ý , nghĩ chứ có làm gì đâu mà )

2. Số lượng trái dâu chính là số lượng người bạn yêu. Nếu bạn chỉ ăn đúng một trái, bạn là người chung thủy. (thấy chưa tớ chung thuỷ mà, thậm chí tớ còn không thèm ăn quả nào nữa cơ mà )

3. Lời xin lỗi của bạn với người chủ vườn chính là cách bạn thanh minh khi bị bắt quả tang đang có chuyện vụng trộm. (eo ơi mình bảo chỉ vặt ăn thử mới kinh chứ )

4. Hương vị của trái dâu và những cảm xúc sau đó chính là những cảm giác bạn có khi nhìn lại một chuyện tình trong quá khứ. (tình ở đây hình như họ ám chỉ chuyện vụng trộm quá khứ hay sao ấy nhể , nhưng mà nếu chỉ ám chỉ chuyện tình cảm đã qua thì đúng đấy , tớ không bao giờ hối hận cả )

5 Replies to “Suy nghĩ về chuyện ngoại tình”

  1. QuýLX writes:Kết quả trắc nghiệm của tớ như sau:1. Tường rào cao hay thấp tớ chả quan tâm lắm, đói rùi mà, nhưng “ý nghĩa” nhất trong việc đi ăn trộm là leo tường, tường càng cao càng hứng thú (đúc rút kinh nghiệm từ những vụ ăn trộm hoa quả nhà hàng xóm của tớ)2. “Bạn ăn được bao nhiêu quả?” Sao lại hỏi câu thô kệch thế nhỉ? Chính xác phải là bao nhiu cân! Ăn no thì thôi!3. Đã đi ăn trộm thì ngu rì để thằng chủ vườn bít, phải “nhạy bén” trong quan sát chứ! Trong trường hợp bị tóm sống thì: “hết bao tiền cháu gửi bác”, okie, sòng phẳng chưa ;))4. Hương vị à? Chả cứ là dâu tây, mọi thứ hoa quả đi ăn trộm đều ngon một cách lạ lùng, he he, dù cho hoa quả trong vườn nhà tớ cũng ngon không kém!—> Bạn NL nghĩ sao về KQ trắc nghiệm của tớ nào!!!!!

  2. Tích cờ vờ writes:nếu chiểu theo trắc nghiệm thì bạn Quý quả là đáng nể =)) và đúng là tớ phải tránh xa hé hétrên khía cạnh bè bạn mà nói thì tớ biết tỏng Quý rồi =)) dân Việt Nam 100% :D, cứ lấy được cái gì của người khác là hỉ hả =)) bíet nhau rồi nên không lạ lẫm gì đâu mà bạn Quý định “đe doạ” bạn Linh :))

  3. J.Makcim writes:đây là kết quả bói của mình1cao ( vì càng khó càng thích)2ăn no thì thôi3nói với chủ vườn là : trái dâu của ông ngon thật đấy, nếu được ông cho phép tôi lần sau lại đến4chán sau khi ăn xong, vì lúc đó quá nocứ thế này mình là siêu ngoại tình đúng không nào hjhjh không ngờ mình lại xấu tính thế

  4. Tích cờ vờ writes:To Thành: không có gì là bất ngờ cả, con trai thường thế :-j, người như tớ mới khó chứ …. thì nhiều lắm :-jto anh Lucky: em dâu có nói dân mình thích chôm chỉa đâu ạ hĩ hĩ nhưng mà thích dùng “bòn” của người khác, đô fmình thì cất đi cho mới là đúng ấy =))

  5. lucky writes:anh cung vô trac nghiem cai nao:1:anh thích tường thấp.vì nó hành sự dễ hơn.:D.2:anh cũng ăn no ăn chán thì thui.3:ko dại j để bắt.nếu bắt dc thì đành chịu lo mà chạy thui.4:vị thì rất ngon rùi.như bạn em nói đó đồ ăn trộm thì cái j cũng ngon.ko fải dân việt nao cũng có tính chôm chỉa đâu.em đừng có nói vậy chứ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *