Tin vịt (tiếp)

Bế mạc Olympic 2008, một số đoàn thể thao tỏ ra không hài lòng với việc không đạt được huy chương nào. Và họ cũng đề xuất ý kiến với ban tổ chức, ở kỳ Olympic tới ngoài các huy chương vàng, bạc, đồng nên sản xuất thêm các loại huy chương như: Nhôm, chì, kẽm… và huy chương gỗ để trao giải đồng hạng. Như vậy ai ai cũng có huy chương, đúng với "tinh thần gốc" của Thế vận hội.

Tại M.B (Ấn Độ) do ý thức của người tham gia giao thông ngày càng cao nên có hôm cảnh sát giao thông chẳng tóm được vụ nào. Lo sợ nhân viên thất nghiệp nên mới đây thay vì “ẩn núp” ở góc phố, cảnh sát trưởng đã cho phép nhân viên có thể “phục kích” trên cây và bất ngờ đu dây xuống để “òa” người vi phạm. Đa số người dân tỏ ra rất thú vị với sáng kiến này. “Từ khi có trò ú tim ấy, thành phố vui hẳn lên” – Một người dân nói.

Nữ hoàng nhạc Pop người Mỹ năm 2008 phát biểu trên tạp chí Playboy rằng: “Trên thế giới này chỉ có hai loại đàn ông, thứ nhất là loại khi thấy phụ nữ ăn mặc hớ hênh thì mắt cứ hau háu như muốn ăn tươi nuốt sống, đó là loại “dê xồm”. Còn loại thứ hai, khi thấy phụ nữ hớ hênh họ tỏ ra phớt ăng-lê, đó là loại đàn ông khiếm nhã và… thiếu giáo dục.

Tại một trung tâm SPA nổi tiếng thành phố, tấm bảng hướng dẫn quy trình tắm trắng có đoạn: 1.Tắm trắng toàn thân 2. Làm đen tự nhiên lại những chỗ ban đầu vốn có mầu đen…

Nhà hàng Le Coq ở thành phố Lion (Pháp) tuần rồi xảy ra một chuyện khá hài hước: Một ông khách cáu um thiên địa tại bàn ăn đòi đưa cho mình cuốn sổ góp ý. Khi ông ta đã ra về, bà chủ kiểm tra sổ, thấy trong đó có một miếng trứng ốpla cắn dở, bên dưới có dòng chữ: “Đây là lời phàn nàn của tôi”.

Trên báo “Sự lựa chọn số một” mục quảng cáo nhà đất có đoạn: Tuần này xin trân trọng giới thiệu với quý khách một lô đất ở ngoại ô thành phố. Thông tin trung thực với khách hàng là tôn chỉ hàng đầu của chúng tôi, vì vậy xin công bố tất cả các ưu, nhược điểm của lô đất ấy. Về nhược điểm: Phía bắc của lô đất, cách chừng 1 km là trại chăn nuôi lợn, phía tây là khu xử lý nước thải, phía đông là xưởng sản xuất amoniac, còn phía nam là công ty chế biến cá… Còn ưu điểm, đầu tiên chúng tôi muốn đề cập đến, nếu đứng ở đấy, lúc nào quý khách cũng đoán được hướng gió…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *