Trống

Sau vài hôm trăn trở trong chăn bông liệu có nên làm quen với Kingkong hay không. Đương nhiên tớ ra được quyết định là QUEN. Quen chứ, tội gì không quen . Yêu nhau còn là bạn được huống hồ mình đã abc xyz gì đâu . CHả mất gì khéo còn thêm con lật đật bầy trên giường

Niềm trăn trở thứ hai không kém phần dữ dội đó là có chuyện gì mà nói. Cái này quan trọng này. Không thể bình thường kiểu :"ôi blog anh hay quá cho em add nhá!" hoặc là "vô tình biết blog bạn, làm quen nha" . Boring chịp chịp . Không hợp với xì tai của mình . Do không trực tiếp "vồ" được nên phương án "giao lưu" kiểu "Trời hôm nay nóng/ lạnh/ đẹp quá anh nhẩy" được . Về mặt sở thích thì Miu Miu đã nói là tớ với Kingkong chả có cái gì chung cả . Tớ thì chả biết gì về rock trong khi Kingkong thuộc dạng tín đồ không chữa nổi . Nhiếp ảnh thì tớ mù tịt . Không có gì để bàn thứ hai. Ngành học cũng chả trao đổi tri thức được gì . Thế nên tình hình là cực kì tình hình vì không biết nói như nào . CUối cùng sau bao hôm vật lộn với Info của Kingkong, tớ đã tìm ra giải pháp tối ưu . Bọn tớ chung một số giáo viên. Các đồng chí biết thì đừng nói gì nhá, đợi cá cắn câu biết đâu mà gỡ hẵng nói – hy vọng có ngày đó .

Chả bao giờ tớ nghĩ tớ phởn thế này .

Comment 1 – tớ sướng quá như con dồ đi ngủ cứ nhe răng ra cười, hôm sau kiểm tra nghe tòan 4/5 – 6/7 hĩ hĩ

Comment 2 – tớ vẫn phởn chí và cuối cùng Kingkong đã tự động add blog tớ

ANh đã tòan thắng trở về.

Vấn đề nan giải ở đây là do lúc trước tớ …. không kiềm được lòng ruột mình nên đã xí xớn khoe Kingkong – my prince. Tại thời điểm ấy tớ đã tuyệt vọng cho rằng không thể làm quen nổi . CHiỉ muốn chia sẻ với mọi người . Giờ thì …. . Kingkong mà biết về entry – slide này tớ độn thổ mà chết . Nhưng tớ không bao giờ xóa entry cả . Nên cốt yếu là tớ phải giới hạn blog . Rất xin lỗi các đồng chí vẫn ngày ngày đọc blog tớ. Hiện nay blog chỉ cho phép friends nhảy vào. Mong đồng bào vô cùng thông cảm. Dù các đồng chí không đọc được dòng này nhưng thiết nghĩ các đồng chí hãy hiểu cho tớ . Bao giờ tớ viết được kha khá tầm bỏ xa bài này số bài nhất định hoặc Kingkong không còn phi vào blog tớ nữa tớ sẽ mở lại hị hị

Dù sao tớ cũng nghĩ là nếu Kingkong có đọc blog tớ cắc cũng sẽ chán tớ thôi. Thực sự không hợp nhau mà . Nhưng cần gì, giờ tớ giải quyết nhu cầu cá nhân đã .

***

Tớ thích kingkong chỉ đơn giản là thích. Tớ chưa xác định gì. Tớ cũng không nghĩ Kingkong có thể là bố của con tớ hay đại loại thế. Thích chỉ như người sắp chết đuối nhìn thấy bờ thì dù chả biết bơi cũng cố lao về phía đất liền bằng được. Kingkong là đất liền đấy còn tớ là người đang chìm. Không phải chìm vì tình cảm trước đây. Tớ không yêu Kiddy thật. CŨng không có tình cảm gì. Chỉ biết là rất hụt hẫng. Vì mất đi điểm tựa. Rất hụt hẫng. Giờ tớ chỉ muón biết Kingkong thôi. Không nghĩ gì nhiều. Tớ cũng không lấy Kingkong để lấp chỗ trống. Tớ không bao giờ làm thế cả. Tình cảm là có thật nhưng thích – CHƯA YÊU.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *