Cuộc sống tươi đẹp

Cuộc sống đôi khi cần thay đổi theo chiều hướng tích cực để bản thân tiến lên phía trước. Màu sắc khi ấy đóng vai trò khá quan trọng. …

Năm nay mình mới phát hiện ra là thế giới xung quanh đủ màu sắc . Không phải chỉ mình màu xanh lam đẹp mà còn nhiều, nhiều màu khác nữa. Ai đấy đã nói đúng, thế giới mà chỉ một màu thôi thì dù màu đấy có đẹp đến thế nào vẫn gây nhàm chán . Muón biết cảm giác thế nào thì cứ nhìn người chơi cả cây từ trên xuống dưới từ trong ra ngòai một màu là biết . Dấu hiệu tốt là não mình đang phản ứng tốt với các thể loại màu sắc, nhìn càng rực rỡ, càng cầu vồng càng tốt.

Bắt đầu là từ khi nhìn thấy kẹo sô cô la sỏi đủ màu sắc. Tiếc là dạ dày nó mạnh hơn tay nên ăn hết rồi không lẽ chụp mỗi lọ. Tiếp theo là hiệu ứng của phim phọt , cụ thể là phim "Match maker's lover". Mình thích những bộ phim nhiều màu sắc như thế . Sau đấy đang ngồi học tự dưng thấy bạn Voi lôi ra một hộp sáp màu . Sướng quá hai đứa ngồi tô vẽ. Thấy thật thích mắt. (Đầu óc mình chắc quay lại điểm xuất phát hồi mẫu giáo vì màu sắc kích thích não trẻ con nhiều hơn )

Cuối cùng mình đã hiểu được là cuộc sống có tươi đẹp hay không đều do bản thân mỗi người. Giờ thì quần áo của mình xanh đỏ tím vàng đủ cả. Mỗi ngày để ảnh nền màn hình PC là một ảnh trừ tượng khác nhau với đủ gam màu. Blog mỗi tuần đều cố gắng thay một theme khác nhau. Trước đây mình hay thiết lập mọi trang web đều lấy nền màu xanh dương. Giờ thì mỗi ngày đọc báo đều là một màu mới chào đón. Kích thích bản thân xem hôm nay sẽ là màu gì.

Hôm nay là tròn một tuần tô điểm cuộc sống. Kỉ niệm bằng vài tấm ảnh chụp màn hình. :yes:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *