Earth hour 2013

Giật tít chứ nội dung chả có gì liên quan 😆

Mấy hôm nay long thể bất an. Chậc chậc :down: thời thanh niên phơi phới cách đây 2 năm thôi là mình vưỡn thấy thời tiết nầy đẹp lớm. Ra đường phê lòi ra. Mát – gió nhẹ nhàng – cây cối đâm chồi nảy lộc. Nói chung lòng xuân phơi phới :flirt: Ngủ bật quạt vù vù 😆 Giờ thì vui rồi. Quạt xối vào người là ớn lạnh, phải tắt. Tắt thì nóng. Cứ bật rồi tắt cũng không xong. Thế là nghĩ ra việc lăn vào góc kiểu hưởng gió man mát thôi. Chuyện có ai ngờ. Vưỡn rét -> lôi chăn ra quấn -> mồ hôi ra mà cứ quấn -> sáng khặc khừ luôn :faint: Tôi nể tôi quá cơ. Người cứ nóng nóng lạnh lạnh, hâm hấp sốt về chiều (nghe như HIV) :down: Người mệt mệt nên cố thủ ở nhà. Tự dưng Hươu lại rủ đi chơi – mà mình vốn biết tên này cũng ốm đau cả tuần nay mà còn nặng hơn mình. Lòng nghĩa hiệp trỗi dậy, ko nỡ để bạn hiền ốm đau đi một mình (dù biết vắng trăng sẽ có sao) nên mình thành trẻ trâu – nhằm hướng ao con rùa mà lao dù là mấy ngày này 3 năm nay mình có ra ngoài đâu, nhất là thứ 7 nữa :yes:

Thế là 2 đứa ốm đau dắt díu nhau đi 1 vòng Hồ. Mình thì bị mấy bác bảo vệ mặt mày phúc hậu lừa đảo, chỉ sang chỗ cho mấy bọn tư nhân thịt mình – 20k/xe máy :chef: trong khi bạn mình thì ko bị thịt :dragonfly: Mà rõ ràng mình đeo khẩu trang :bandit: Đi loanh quanh thì phố xá đông nghịt người 😀 Đủ thứ mùi nước hoa mình nhận ra 😆 và cả mùi nhà vệ sinh công cộng aka Air de toilette :angel: Có 1 sự thật hay ho là khi tắt điện thì mùi sú uế nồng nặc, còn khi có điện thì hết mùi. Các bạn có cao kiến gì không? :eyes:

Phát hiện ra 1 quán cà phê khá hay ho i-Feel 💡 Vắng, ko xô bồ dù đồ uống hơi đắt, nhưng mà chọn menu bằng iPad – anh thích :yes: Khổ thân em nhân viên, mình là đứa chọn lâu nhất, và cuối cùng gọi Chanh muối :whistle: Ôi nước uống ở đây thiệt hay. ĐÚng là chanh ngâm muối chứ ko phải ô mai chanh. Ôi nó mặn thụt lưỡi :faint: Chịp chịp, ở đấy còn gặp 1 anh đi với hội bạn mà mình cứ keep eye contact suốt. Chả biết anh nhìn mình hay nhìn cái chữ Happy New Year sau lưng mình nhưng mà mình mặc kệ :smurf:

Quen thêm 1 bạn mới, mình vưỡn thấy khả năng giao du của mình hơi kém. Nên nhí nhảnh nồng nhiệt với bạn trẻ hơn. Nên bỏ qua những thói quen của bạn ko tốt, ví dụ như chê bai nói xấu người khác 😆 Nhân vô thập toàn :monkey:

Hôm nay lại đi về muộn 23h mới cán đích về tới nhà. May ko bị chửi :cheers: Dù biết chắc sẽ bị tính vào các tội sau này, nhưng kệ, yên ổn lúc nào hay lúc đó héng!

Kỉ niệm cả buổi được mỗi cái ảnh tối sì bên trên :cat:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *