Tiare feat Mimosa khi xuân về

Khi xuân tới, lộc non mơn mởn, muôn hoa khoe sắc. Bạn có muốn ôm vào lòng những bông tiare trắng muốt với những nhành mimosa vàng chói? …

Cách đây hai năm, khi chập chững dùng nước hoa, tôi rất kỵ hương hoa các loại. Đa số các mùi hoa trong nước hoa được tested ở các trung tâm thương mại ở Hà Nội đều khiến tôi mệt mỏi. Tôi rất nghiện nước hoa được sale off ở nước ngoài. Ngưỡng mộ Guerlain, được Đài – một người bạn cấp 3 cực kỳ dễ mến và siêu tốt bụng đã đồng ý mua hộ, đó là nguồn gốc tôi sở hữu Aqua Allegoria Tiare Mimosa với mức giá không thể tin được – 800k/ 75ml. Blindbuy một lọ nước hoa thuộc dòng Aqua Allegoria nhà Guerlain là một quyết định khá an toàn vì dòng này nổi tiếng là mùi dễ dùng, lịch sự – nói chung là có xịt mình cũng it khả năng bị ăn chửi 😆 Vậy trong flancon 75ml này ta có gì?

Ban đầu, hương hoa tiare và mimosa vút lên khá nhọn cùng với một xíu hơi cồn khiến tôi hơi phật lòng. Lúc ấy, hai cô gái Tiare và Mimosa là hai nhân vật tôi thấy rõ nhất. Kiên nhẫn đợi 5 phút trôi qua, làn hương cũng chiều lòng người khi hai hương hoa quyện vào nhau khá dễ gần, không có sự tranh giành ở đây – Tiare và Mimosa hòa vào nhau nhuần nhị. Đâu đó tôi còn bắt gặp một chút ngọt/ chua nhẹ của cam/ chanh tây ở nền – hồ như ta vắt 1 chút chanh/ cam, đổ nước sôi, khuấy đều, lấy ngón tay nhúng vào ly nước cam/ chanh pha loãng đó rồi thoa đều lên da. Khoan! Chờ một chút! Hình như có gì đó không đúng ở đây. Hình như có chú ong mật nào mải mê hút mật đánh rơi it phấn hoa. Sau hai giờ đống hồ, vanilla từ từ xâm nhập, đưa đẩy đầy trìu mến – gợi cảm giác chút nắng đầu mùa mơn man trên má. Tôi rất thích khi gió thổi bạt hương hoa, và chỉ còn vanilla ở lại. Chút ngọt ấm ấy đủ an ủi tôi khi tâm trạng không tốt. Drydown là khoảng thời gian ưa thích nhất của tôi – chút vanilla ngọt ấm miên man khe khẽ và bên trên là chút phấn hoa vương vãi. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn xông vào khu vực bakery lúc nào. Vanilla sẽ được đẩy lên cao. Hương hoa nhạt nhòa lại là điểm hay. Nó giống việc bạn cắn một miếng bánh tươi xốp và thưởng hoa trên tay vậy.

Ra đời vào mùa xuân 2009, cùng với Cherry Blossom, Tiare Mimosa mang mùa xuân đến khắp nơi trên thế giới. Được giới thiệu như những notes hương ngập tràn sắc nắng – đặc trưng của mùa xuân, hai mùi hương ấy sẽ mang lại cho người dùng một không gian that tinh tế, với hương trái cây nhẹ nhàng và hài hòa. Thành thực mà nói, mình thấy sắc vàng mãnh liệt nhất trong Tiare Mimosa không phải nắng mà là màu vàng chói đặc trưng của Mimosa và phấn hoa. Tiare Mimosa được mô tả như một chuyến hành trình của mùi hương [đoạn này điêu kinh] nơi những cánh hoa trắng muốt kỳ lạ của Tiare – biểu tượng của thiên đường nhiệt đới [sao mình ở nước nhiệt đới mà không biết ?!] chạm khẽ khàng vào những bông mimosa nở rộ mang manh. Tưởng như hai loài hoa này sưởi ấm người dùng bằng những tia nắng đầu tiên e ấp của mùa xuân [điêu] trong khi rải quanh ta những bụi phấn hoa vàng rộm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *