Ananas Fizz – Cocktail dứa

Một quyết định hết sức trẻ con và đầy hiếu thắng … …

Thích nắp lọ cũ nhà L'artisan đã lâu, nên ngay khi L'artisan lôi kho mấy lọ Ananas Fizz 100ml ra bán, tôi nhờ mua ngay dù biết đó là dứa đấy – tôi ghét dứa từ cách phát âm tới mùi và vị. Tự thuyết phục bản than là chỉ 70e thôi, rẻ hơn khá nhiều so với mức giá lọ 100ml bình thường. Tính tôi vốn hầu như mùi nào dùng mãi cũng thấy tàm tạm, khá dễ tính mà. Dù sao hè này tôi vẫn còn 1 chỉ tiêu cho một mùi mùa hè. Và L'artisan luôn là lựa chon không tồi cho blindbuy – it nhất là với tôi. Dù không thích mùi nhưng có lẽ tôi sẽ ngưỡng mộ cách xử lý một note nào đó chẳng hạn như với trường hợp Mûre et Musc. Tất cả đều là bao biện cho lý do ham hố của tuổi trẻ sôi nổi.

Háo hức vì hình dáng của nắp lọ cũ kĩ. Cảm kích khi anh bạn đã phải hỏi han rất kĩ nhân viên để chắc chắn chiếc hộp kín bưng anh mang về có chiếc nắp cũ rich. Đến lúc ôm lọ nước hoa trong tay, tôi vẫn chưa hết hào hứng với hình dáng béo ú lùn tịt kèm chiếc nắp xinh xẻo trên đầu ^^. Có lẽ những lúc như thế, tôi mới thấy mình giồng phụ nữ nhất – thích những thứ có lẽ chẳng mấy ai để ý.


Nhãn đã là dứa rồi nhé :rolleyes:

Niềm vui thích trong tôi nhân lên gấp đôi khi hít hà cocktail dứa trên da một người bạn, woaaa, một ly cocktail dứa chín, rượu rum, chút trái cây gì đó khá thú vị. Khoác trên mình sơ mi Hawaii, quần shorts, đi flip flop lững thững bên 1 quay bar bên bãi biển, Ananas Fizz trên người, sẽ là một chiều thảnh thơi đây. Sai lầm của tôi là đây – quên mất rang đó là khi trên da người khác giới. Ananas Fizz trên da tôi lại là một câu chuyện khác.


Lấp ló

Khẽ cậy nắp hộp, xộc vào mũi tôi là mùi dứa xanh tươi tắn nhè nhẹ. Và trên da tôi, ly cocktail biến thành một quả dứa xanh chín ép. Một mùi hương chỗ thì chín chưa tới, chỗ thì xanh sượng, gây gây. Tâm trí tôi bị váng vất nếu cố hít hà mùi hương này quá lâu. Tôi muốn tìm rượu rum, không thì chút sâm panh cũng được. Tôi muốn nếm vị đắng của vỏ bưởi. Tôi muốn biết L'artisan xử lý vetyver trong lọ này thế nào. Cam Bergamot, vanilla ….. của tôi! Các em ở đâu?! Nếu đây là thứ dứa Victoria đặc sản Đảo Reunion, Ấn Độ Dương, thì nếu bạn có vấn đề về đường tiêu hóa, xin đừng thử để tránh hậu họa khôn lường. Sau 4 tiếng cay cú với dứa xanh chin ép, tôi mới có được một mùi dứa mật ngon ngon làm drydown. Có phải là quá muộn cho một bất ngờ?


Dứa ương đáng ghét!

Tôi thường ra ngoài với 4 shots Ananas Fizz. Kì lạ là càng dùng thì cảm giác về dứa xanh càng giảm dần. Ngửi xa xa bạn chỉ biết đó là mùi dứa thuần nhất thoang thoảng. Ngửi sát da tôi vẫn giữ nguyên quan điểm về loại dứa xanh chất lượng kém. Mùi hương không thay đổi nhiều trên da tôi. Có đôi chút thay đổi nhưng không đáng kể hoặc đơn giản là mùi hương không đủ sức vẽ được gì trong tâm trí tôi thời gian này. Hà Nội 37 độ Ananas Fizz không nồng. Hà Nội 24 độ, cũng chẳng khiến Ananas Fizz vô vị.

Ananas Fizz tỏa bình thường trong tầm 1 vòng tay. Sau 3 tiếng, vẫn có người hít hà khen ngợi mùi dứa thoang thoảng. Yên tâm là mùi hương này dễ dàng gột sạch sau khi bạn dầm mưa hoặc tắm táp. Mùi hương mỏng manh này bám trên da tôi khoảng 5-6 giờ.

Chút đất đai cho chiếc nắp – nhân vật chính :wine: Điều tôi ghét nhất là bên trong lót nhựa thay vì được mạ chrome toàn bộ như bây giờ. Bù lại tôi có một chiếc nắp cổ điển và chạm khắc logo hang dập chìm.


Trông ngu ngu


Em xinh không?

Một điều nữa, đó là chất lượng vỏ lọ nước hoa của L'artisan không đồng đều. Như lọ Ananas Fizz này của tôi được bạn mang về từ store tại Paris nhưng vẫn có lỗi ở đáy lọ. Bạn có thể thấy 1 vết lõm và vài nốt tròn tròn 😀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *